sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Trò cưng HLV Muira tuyên bố không ngán đối thủ nào trước trận giao hữu với U22 Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 18:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Minh Tùng của ĐTVN đã tiết lộ vai trò của mình trong đội hình của ông Park đồng thời thể hiện quyết tâm trước trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam.

"Tôi rất vinh dự khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Dưới thời HLV Miura hay HLV Park Hang Seo thì tôi vẫn phải cố gắng tập luyện, hoàn thành giáo án của ban huấn luyện đề ra và nghe theo chỉ bảo của các thầy”, trung vệ Thanh Hoá mở đầu buổi phỏng vấn.

 trung ve minh tung, dtvn, dtqg, hlv park hang seo
Trung vệ Minh Tùng

Minh Tùng từng là trò cưng của HLV Muira ở hàng thủ. Ở lần trở lại ĐTQG lần này, anh đã chơi rất tốt trong màu áo Thanh Hoá và được HLV Park Hang-seo ghi nhận.

Ngoài ra anh cũng tiết lộ vai trò của mình trong đội hình của ĐTVN bên cạnh những cái tên xuất sắc ở cùng vị trí như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dụng,…

"Thầy Park cũng từng nói chuyện với tôi và nhắc nhở để tôi cố gắng hoàn thiện. Tôi được bố trí đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ của đội tuyển", Minh Tùng chia sẻ thêm.

Minh Tùng không phải là một cái tên xa lạ trên đội tuyển VN. Xét về tuổi đời trên ĐT, Minh Tùng không hề thua kém Văn Quyết hay Tấn Trường. Trước trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam, Minh Tùng tỏ ra hào hứng và mong muốn thể hiện năng lực của mình với HLV Park Hang-seo. 

 “Tôi nghĩ rằng, đá với đối thủ nào cũng phải hết mình, tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào, trận đấu nào cũng có ý nghĩa riêng nên sẽ phải cố gắng hết mình. Khi đã được lên đội tập trung là điều vinh dự và phải cố gắng tập luyện," Trung vệ Minh Tùng thẳng thắn.

>>> Truyền thông Thái Lan: "Danh sách tập trung của ông Park thật dị"

Theo dõi Sports442 trên