sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Thái Lan: "Danh sách tập trung của ông Park thật dị"

Thứ tư, 09/12/2020 09:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan tỏ ra sững sờ trước danh sách tập trung của ĐT Việt Nam với những cái tên lạ tuy nhiên họ đánh giá cao sự trở lại của thủ quân Hà Nội FC Văn Quyết.

Việc HLV Park công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đã khiến các CĐV bất ngờ bởi những cái tên xuất hiện trong danh sách này. Không những thế, việc ĐTVN hội quân cũng thu hút sự quan tâm của kình địch Thái Lan.

Cụ thể, tờ Siamsport Thái Lan đã đưa tin về bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Việc Văn Quyết trở lại ĐT là một dấu hiệu tốt cho thấy nỗ lực của thủ quân Hà Nội FC đã được ghi nhận.

"Văn Quyết từng 5 lần vô địch V-League cùng với CLB Hà Nội, vào các năm 2010, 2013, 2016, 2018 và 2019. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất các mùa giải 2018 và 2020. Trong danh sách hiện có, Nguyễn Văn Quyết trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng”, tờ Siamsport nhận định.

dtqg, dtvn, hlv park hang seo, dt vn hoi quan

Ngoài ra truyền thông Thái Lan nhận định bản danh sách này khá ‘dị’ với những cái tên lạ: “Rõ ràng ông Park cũng có trong tay bản danh sách khá 'dị’. Những cái tên lạ như Sầm Ngọc Đức, Tấn Trường, Hồ Tuấn Tài ... đã gây nên bất ngờ lớn với người Thái khi nó trái ngược hoàn toàn với dự đoán trước đó''.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong vòng 22 ngày nhằm đánh giá chất lượng các cầu thủ cũng như lên kế hoạch dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân. Dự kiến ĐTVN sẽ đá giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 và 27/12 tới nhưng trận lượt về trên sân Thống Nhất có thể sẽ đổi sân do dịch Covid bùng phát tại TP.HCM. Ngoài ra, tờ Siamsport cũng nhận định rằng ĐT Việt Nam đang gặp khó trong quá trình chuẩn bị cho nhiều giải đấu trong năm 2021. 

"Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam phải cùng tập trung trở lại để chuẩn bị cho các giải đấu lớn vào năm 2021, bao gồm vòng loại World Cup khu vực châu Á, AFF Cup và SEA Games. Nhiều giải đấu dồn dập như vậy, rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu để phân chia thời gian chuẩn bị cụ thể cho từng cấp độ đội tuyển mà mình dẫn dắt'', Siamsport viết.

>>> HLV Park hang-seo ra yêu cầu đặc biệt với Quang Hải

>>> Công Phượng cẩn thận 'bảo vệ' nhẫn cưới khi tập luyện tại ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên