sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

TP.HCM chạy đua để kí Đặng Văn Lâm thay Tiến Dũng

Thứ tư, 21/10/2020 13:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP HCM đang gấp rút chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United để thay thế Bùi Tiến Dũng.

Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng TP.HCM sẽ mang Đặng Văn Lâm về thi đấu tại V-League và thông tin này càng có cơ sở khi tờ Saostar đưa tin, TP.HCM đang ráo riết chiêu mộ thủ thành này.

Sau khi HLV Muangthong United từ chức, Đặng Văn Lâm dường như sẽ khó khăn hơn trong việc cạnh tranh một suất bắt chính. Hơn thế nữa, Muangthong muốn kiếm được một khoản tiền lớn nhất có thể trước khi hết hạn hợp đồng với Văn Lâm. Được biết, một nhà môi giới Thái Lan sẽ giúp TP.HCM mua lại bản hợp đồng 1.5 năm của thủ thành Việt Kiều.

dang van lam, muangthong united, thai league, tp.hcm
Đặng Văn Lâm là mục tiêu hiện tại của TP.HCM

Đây không phải lần đầu tiên TP.HCM theo đuổi thương vụ Đặng Văn Lâm. Còn nhớ hồi năm 2018, đội bóng mang tên Bác đã hỏi mua Văn Lâm từ Hải Phòng nhưng Muangthong đã nhanh chân hơn và sở hữu được tuyển thủ này. Lí cho chính trong quyết định chiêu mộ bằng được Đặng Văn Lâm được cho là do phong độ không ổn định của Tiến Dũng.

Tiến Dũng thường xuyên mắc sai lầm và không tạo sự tin tưởng nơi khung gỗ. Trong diễn biến tương tự, TP HCM cũng đã gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng. Nhưng do Thanh Thắng đã bước sang tuổi xế chiều nên họ cần một người đủ tài và trẻ tuổi thay thế lâu dài.

Đặng Văn Lâm là một mẫu cầu thủ có tầm ảnh hưởng cả ở Thai League lẫn V-League. Việc sở hữu Đặng Văn Lâm cũng góp phần xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu cho đội bóng này. Trước đó, Công Phượng và Tiến Dũng đã khiến TP.HCM được biết đến rộng rãi hơn và yêu mến hơn.

>>> Muangthong lên tiếng về thông tin TP.HCM hỏi mua Đặng Văn Lâm

>>> Thầy Đặng Văn Lâm 'mạnh mồm' với khởi đầu của Muangthong

Theo dõi Sports442 trên