sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

TP HMC ra mắt tân binh trong buổi tập khai xuân, Lee Nguyễn được BHL mừng tuổi

Thứ tư, 17/02/2021 16:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP HCM đã có buuổi tập đầu tiên của năm mới, trong đó, BHL đã mừng tuổi các cầu thủ đồng thời ra mắt ngoại binh mới.

CLB TP.HCM đã có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày mồng 5 Tết trên sân Quân khu 7. Trong ngày đầu tiên trở lại, các cầu thủ có buổi tập khá nặng kéo dài khảong 2h đồng hồ. Tuy nhiên BLĐ đã có hành động động viên tinh thần các cầu thủ, khi làm thủ tục lì xì đầu năm.

Sau 1 tuần nghỉ tết, không có cầu thủ nào tăng cân nên thể trạng các cầu thủ vẫn được đảm bảo. Đáng chú ý, các tân binh Junior Barros đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng.

Junior Barros là cầu thủ sinh ra tại Brazil. Tiền đạo sinh năm 1993 từng thi đấu ở J-League 1 và ghi 15 bàn thắng sau 36 trận ra sân. Trước khi chuyển đến TPHCM, chân sút này khoác áo FC Gifu theo dạng cho mượn.

Tiền đạo này sẽ thay thế ngoại binh Diakite ở giai đoạn 1 của mùa giải này. Anh sẽ cùng Dario Junior và Joao Paulo hỗ trợ cho tiền vệ Lee Nguyễn. Dù Diakite không có mặt trong danh sách thi đấu ở giai đoạn 1 nhưng vẫn cùng cả đội tập luyện. Sự có mặt của ngoại binh này cũng tạo ra sự cạnh tranh cho toàn đội. Anh cũng chỉ bảo, truyền đạt kinh nghiệm cho những trung vệ nội của đội bóng.

junior barros

CLB TP.HCM đặt mục tiêu khá nặng trong mùa giải năm nay, đó là vô địch V-League. Đội chủ sân Thống Nhất đã cho thấy quyết tâm bằng việc liên tục bổ sung các nhân tố mới, cùng với đó là tập luyện nghiêm túc để đạt được mục tiêu. Theo lịch, họ sẽ gặp Than Quảng Ninh, Sài Gòn ở vòng 3 và 4.

Theo dõi Sports442 trên