sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Gà cưng của bầu Đức: "Tôi cảm thấy rất chán nản khi ở HAGL"

Thứ tư, 17/02/2021 07:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Phan Thanh Hậu tin rằng chặng đường mới ở TP. HCM sẽ thuận lợi hơn và anh sẽ gặp nhiều may mắn trong năm mới Tân Sửu.

Ngày 16/2 vừa qua, CLB TP. HCM đã hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết. Tin vui là không có cầu thủ nào bị phạt vì tăng quá 1kg sau kỳ nghỉ lễ này. Là cầu thủ tuổi Sửu, Phan Thanh Hậu đã được chọn để phát biểu những suy nghĩ và mong muốn của mình trong năm Tân Sửu.

phan-thanh-hau-tp-hcm

"CLB TP.HCM là chặng đường mới của tôi. Tinh thần và sự tập trung của tôi tốt hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đệm, trang mới trong sự nghiệp của mình. Thuận lợi của tôi là CLB TP.HCM xây dựng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ, ưu tiên kiểm soát bóng. Tôi hòa nhập nhanh vì đây là cách chơi của HAGL. Tuy nhiên, HLV chưa định hướng gì cho tôi" - Thanh Hậu chia sẻ.

Từng được đánh giá cao và lọt vào top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới theo đánh giá của The Guardian nhưng Phan Thanh Hậu không gặp may khi liên tục dính chấn thương. Đầu mùa giải 2021, tiền vệ này tiếp tục gặp phải chấn thương dây chằng trong trận gặp SHB Đà Nẵng và vẫn đang trong quá trình điều trị.

phan thanh hau hagl

Thanh Hậu cho biết: "Thời gian ở HAGL của tôi đúng là một vòng luẩn quẩn. Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập. Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản.

Việc sinh hoạt trong rừng cũng khó chịu. Năm mới tôi mong ước toàn đội thi đấu thật tốt khi giải trở lại. Bản thân sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ để giúp ích cho toàn đội. Mong ước của riêng tôi sẽ là ít chấn thương và may mắn hơn trong năm mới".

Sau nhiều trăn trở, Phan Thanh Hậu đã xin được rời HAGL và gia nhập CLB TP. HCM với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Trong buổi tập khai xuân, HLV Polking thay mặt lãnh đội đội bóng đã lì xì mỗi cầu thủ 100 USD để lấy may. HLV Polking cũng cho toàn đội TP. HCM chạy bộ để lấy lại thể lực.

XEM THÊM:

HLV Polking tin ĐT Việt Nam có thể dự World Cup

HLV Brazil tiết lộ lối chơi muốn xây dựng cho TP. HCM

Theo dõi Sports442 trên