sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lee Nguyễn phô diễn tài nghệ, thi đấu sáng chói làm lu mờ cả tân binh người Brazil

Thứ tư, 17/02/2021 08:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Toàn đội TP.HCM đã trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Lee Nguyễn liên tục là điểm nhấn khiến tân binh Junior Barros bị lu mờ trong ngày ra mắt.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hôm 16/2 (mùng 5 Tết), cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cùng đồng đội CLB TP.HCM đã trở lại tập luyện trên sân Quân Khu 7. Đây cũng là buổi tập ra mắt tân binh Junior Barros, người vừa hoàn tất cách ly và chiếm suất của trung vệ Diakite.

Tân binh người Brazil cao 1m81, thuận chân phải cùng sở trường đá cắm trên hàng công hứa hẹn sẽ trở thành đồng đội ăn ý với Joao Paulo bên cánh phải, Dario bên cánh trái cùng Lee Nguyễn nơi trung tâm hàng công. Với loạt những cái tên chất lượng, CLB TP.HCM đang sở hữu hàng công cực khủng.

tphcm17021_wlgu
Lee Nguyễn liên tục toả sáng

Trong buổi tập đầu ra mắt, tân binh Junior Barros chưa để lại nhiều dấu ấn, một phần vì anh chưa hòa nhập, cần có thời gian thích nghi, cải thiện thể lực. Trái ngược hoàn toàn, Lee Nguyễn lại là điểm nhấn sáng nhất toàn đội.

Ở bài tập chia đội hình đá đối kháng, Lee Nguyễn chơi cực bén, là ngòi nổ trong những pha tấn công. Tiền vệ từng vào tuyển Mỹ có 1 pha phát động tấn công thành bàn sau đó tiếp tục lập công với bàn thắng đẹp mắt.

tphcm17022_wouk
Tân binh người Brazil trong buổi ra mắt toàn đội

Đây mới chỉ là buổi tập đầu tiên mà HLV Mano Polking đã khiến dàn học trò của mình tập 'mệt bở hơi tai' với gần 2 tiếng đồng hồ. Dẫu vậy thì điều này sẽ giúp họ nhanh chóng trở lại guồng tập luyện, nhanh chóng lấy lại tinh thần, phong độ tập luyện như trước.

HLV Polking cũng sẽ thực hiện kiểm tra cân nặng lúc 15 giờ hôm nay, ai tăng quá 1 kg sẽ phải chịu phạt 10 triệu đồng. Cũng bởi hình phạt này mà cầu thủ đội bóng luôn ý thức được sức khỏe, năng lượng tiêu thụ và chịu khó rèn luyện xuyên Tết.

Xem thêm:

Lee Nguyễn khát khao được như thần tượng Ibrahimovic

Lee Nguyễn khí chất ngời ngời trong lần đầu diện áo dài đón Tết

Theo dõi Sports442 trên