sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Toàn thắng 3 trận liên tiếp, Kiatisuk sắp gặp vận đen vì thiếu vắng trụ cột quan trọng trên hàng công

Thứ bảy, 03/04/2021 10:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đang gặp tổn thất đáng kể trong trận đấu ở vòng tới khi Xuân Trường và Kim Dong Su sẽ bị treo giò.

Trong trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Lương Xuân Trường và Kim Dong Su đã phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ 3. Qua đó, hai cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Đây sẽ là tổn thất lớn cho HAGL ở trận đấu tiếp theo.  Thiếu vắng Kim Dong Su, HAGL sẽ khó có thể kiểm soát hàng phòng ngự chắc chắn. Trong khi đó, vai trò của nhạc trưởng Lương Xuân Trường rất rõ ràng.

Empty
Xuân Trường và Kim Dong Su sẽ bị treo giò trận đấu sắp tới của HAGL

Chia sẻ về việc phạm lỗi của các học trò, Zico Thái cho hay ông đã dặn dò các học trò để tránh tình trạng không hay xảy ra.

"Trong bất cứ trận đấu nào tôi cũng nhắc các cầu thủ đừng phạm lỗi nhiều. Phạm lỗi nhiều sẽ cho đối thủ cơ hội. Hải Phòng chơi rất quyết liệt, chúng tôi cũng muốn tránh chấn thương vì chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia", HLV Kiatisak nói.

Hiện tại, HAGL đã toàn thắng ở cả 3 trận đấu với tỉ số đậm là 3-0 và 3-0 trước các đối thủ mạnh. Chính vì thế, đội bóng của thầy trò HLV Kiatisuk đang giữ vững ngôi đầu bảng trên BXH V League 2021. Sắp tới sẽ là giai đoạn mà đội bóng phố núi phải thể hiện được bản lĩnh bởi theo HLV Kiatisak, dù đang đứng đầu bảng nhưng ông và các học trò vẫn chưa gặp các đối thủ mạnh như Đà Nẵng, Bình Dương. 

>>> Kiatisuk đặt tham vọng đưa ngôi sao hàng đầu Thái Lan về thi đấu cùng Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên