sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL bách chiến bách thắng, báo Thái Lan lớn tiếng: "Kiatisuk đang làm phép"

Thứ bảy, 03/04/2021 09:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng và truyền thông Thái Lan đã ví von rằng HLV Kiatisuk đang dùng phép thuật tại phố Núi.

HAGL đang chứng tỏ mình là một thế lực đáng gờm ở V.League 2021. Chiến thắng trước Hải Phòng đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Kiatisuk trên sân khách. Đội bóng phố Núi vẫn ngự trị trên đỉnh BXH với 16 điểm.

Chứng kiến phong độ không thể ngăn cản của HAGL, truyền thông Thái Lan đã dành những lời có cánh cho HLV Kiatisuk. Thậm chí, Zico Thái còn được vì như là thầy phù thủy, dùng phép thuật để khiến HAGL bay cao.

Tờ báo nổi tiếng Siamsport tán dương HLV Kiatisuk bằng bài viết với tiêu đề: "Không thủng lưới 4 trận liên tiếp, Zico đưa HAGL khuất phục Hải Phòng lần đầu tiên sau 3 năm, làm nức lòng người hâm mộ".

hagl-vleague-1
HAGL đang thi đấu cực kỳ thăng hoa

"Zico, HLV với phép thuật của mình đã dẫn dắt HAGL đánh bại Hải Phòng đầy thuyết phục với tỷ số 2-0. Thành tích này giúp HAGL duy trì phong độ thăng hoa với 5 chiến thắng sau 7 trận trong đó có 4 trận liên tiếp không để thủng lưới. Đây mới là lần đầu tiên HAGL giành chiến thắng trên sân Hải Phòng trong vòng 3 năm trở lại đây.

Ở trận này, HLV Kiatisuk  - cựu tuyển thủ quốc gia Thái Lan tiếp tục thể hiện xuất sắc vai trò trên băng ghế huấn luyện. Chính điều đó đã giúp HAGL giành chiến thắng tưng bừng trên sân của Hải Phòng".

kiatisuk-bao-thai
Báo Thái ca ngợi Kiatisuk

Một tờ báo khác - Khaosod viết: "Nóng bỏng, Zico đưa HAGL tắn công Hải Phòng để giành chiến thắng 3 trận liên tiếp".

"Đội bóng HAGL của Kiatisuk đang chứng tỏ rằng họ rất quyết tâm hướng tới chức vô địch. Ở trận đấu mới nhất, họ đã đánh bại Hải Phòng 2-0 để củng cố vị trí đầu bảng.

Với Kiatisuk, anh đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất hài lòng với những màn thể hiện của Kiatisuk và rõ ràng là hiệu suất của HAGL đã tăng vượt bậc. Trước mùa giải, Zico đã đưa ra lệnh cấm cầu thủ uống rượu. Đó là ví dụ về tính kỷ luật của Kiatisuk và đó là điều đáng ngưỡng mộ".

Xem thêm:

VIDEO: HAGL ăn mừng, CĐV Hải Phòng tràn xuống sân Lạch Tray

Theo dõi Sports442 trên