sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thủ môn SLNA - cầu thủ may mắn nhất ĐTVN, chuyên đi bằng 'vé vớt' của thầy Park

Thứ năm, 27/05/2021 12:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Văn Hoàng đã nhận được thông báo gấp từ HLV Park Hang-seo để sang UAE do Văn Lâm hội quân muộn. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên Văn Hoàng có được may mắn này.

Danh sách ĐTVN gồm 29 cầu thủ đã được công bố vào sáng ngày 25/5 vừa qua. 10 cái tên đáng tiếc trong đó có thủ môn Văn Hoàng sẽ rời khách sạn ngay sáng ngày 25/5. Văn Hoàng bị loại có lẽ là điều dễ hiểu bởi anh chỉ có 7 ngày tập luyện cùng ĐTVN do bận cách ly cùng Văn Đức, Xuân Mạnh.

Tuy nhiên Văn Hoàng trong lúc thu dọn hành lý đã bất ngờ nhận tin vui từ HLV Park. Thay vì đóng hành lý về SLNA, thủ thành trẻ sẽ cùng ĐTVN sang UAE thi đấu.

Empty
Văn Hoàng tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

Văn Hoàng kể, đây không phải là lần đầu tiên anh được vớt vát vào danh sách chính thức. Còn nhớ trước khi thi đấu tại VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, Văn Hoàng đã may mắn được gọi bổ sung ở phút cuối.

Cụ thể danh sách thủ môn bao gồm Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long, Đặng Ngọc Tuấn và Đỗ Sỹ Huy. Tuy nhiên, trợ lý HLV Park đã nỗ lực gọi Sỹ Huy nhưng bất thành, HLV U21 Hà Nội lúc ấy cũng không thể liên lạc được với Sĩ Huy. Chính vì thế BHL ĐT U23 Việt Nam lúc ấy buộc phải chuyển sang phương án B là thủ môn Văn Hoàng của Sài Gòn FC.

Empty

Lúc đầu, BHL cũng không thể liên lạc với Văn Hoàng, phải đến cuộc gọi thứ 7 thì thủ môn trẻ mới nghe máy và lập tức cùng U23 Việt Nam lên đường. Số là thủ thành Sài Gòn FC về quê Nghệ An sau mùa giải V League 2017 và cùng bạn đi bẫy chim nên để điện thoại ở chế độ im lặng. Dẫu vậy, sau 7 cuộc gọi thì Văn Hoàng đã có được cơ hội chứng kiến giây phút đầy tự hào cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á.

Mặc dù không phải là thủ môn số 1 của ĐTVN nhưng biết đâu anh chàng quê Nghệ An lại có được may mắn thêm lần nữa.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên