sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lọt vào đội hình tiêu biểu V League 2021 sau 12 vòng đấu

Thứ ba, 04/05/2021 11:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB TP HCM đóng góp 3 cái tên vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 12 V League 2021, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đã được ra sân 2 lần tại CLB TP HCM sau gần 6 tháng không được thi đấu với lý do chấn thương. Ngoài ra, phong độ cực tốt của thủ môn Thanh Thắng đã đẩy Bùi Tiến Dũng xuống vị trí số 3 trong danh sách thủ môn của đội bóng này. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực, cộng thêm việc thủ môn Thanh Thắng nhận án treo giò, Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội trở lại.

Trong trận đấu đầu tiên, Bùi Tiến Dũng liên tục mắc sai lầm khiến CLB TP HCM nhận bàn thua trước Viettel. Dẫu vậy, HLV Mano Polking vẫn quyết định trao cơ hội cho thủ thành Thanh Hoá và anh đã chơi đặc biệt xuất sắc trong chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng.

Empty
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất sắc trở lại trong màu áo CLB TP.HCM

Mặc dù còn nhiều sai sót nhưng có thể thấy Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khả năng phản xạ nhanh nhạy và sự tập trung tối đa giúp anh giữ vững khung thành và không để thủng lưới. Anh đã cứu nguy trong nhiều tình huống bóng nguy hiểm từ Fagan, Lynch, Mpande. Chính vì vậy, Bùi Tiến Dũng rất xứng đáng được vinh danh ở vòng đấu này. 

Ngoài Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM còn có 2 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 12, đó là Lee Nguyễn và Sầm Ngọc Đức. Với cú đúp bàn thắng, Lee Nguyễn đã giúp đội chủ sân Thống nhất có chiến thắng quý giá trước Hải Phòng qua đó nắm giữ hy vọng lọt vào top 6. Trong khi đó hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã tung cú sút xa làm thủ môn Văn Toản bó tay.

lineup

Góp mặt trong đội hình này còn có 3 cái tên đến từ Hà Nội FC đó là trung vệ Duy Mạnh, tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Geovane.

Xem thêm:

Hoá tội đồ sau 6 tháng trở lại sân cỏ, Bùi Tiến Dũng vẫn được trao cơ hội khi TP HCM bị dồn vào thế bí

Theo dõi Sports442 trên