sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoá tội đồ sau 6 tháng trở lại sân cỏ, Bùi Tiến Dũng vẫn được trao cơ hội khi TP HCM bị dồn vào thế bí

Chủ nhật, 02/05/2021 13:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của CLB TP HCM trong khuôn khổ vòng 12, V League 2021. Theo nguồn tin của Thethao247, Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ được trao cơ hội ở trận này.

Theo nguồn tin của Thethao247, HLV Mano Polking vẫn sẽ sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu ngày 2/5. Đây cũng là trận đấu thứ 2 của thủ môn này tại V League 2021. 

Sau 6 tháng, Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội quay trở lại sân cỏ tại V League 2021. Đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khiến CLB TP HCM nhận bàn thua sớm. Dẫu vậy, Dũng 'gôn' vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mano Polking.

Trận đấu đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V.League 2021

Vị HLV người Brazil từng khẳng định vẫn trao cơ hội cho thủ môn người Thanh Hoá. Ở V League năm nay, thủ môn Thanh Thắng là cái tên được trọng dụng từ đầu mùa nhưng do hành vi thiếu tôn trọng trọng tài, thủ môn này đang phải nhận án treo giò từ VFF.

Mặc dù được ra sân nhưng Bùi Tiến Dũng chỉ làm tròn vai chứ chưa mang đến sự đảm bảo nơi hàng phòng ngự. HLV Polking cho rằng, cựu tuyển thủ U22 Việt Nam cần cố gắng hơn nữa để được ra sân nhiều hơn. 

Hiện tại CLB TP HCM đang ở nhóm gần cuối bảng, nếu muốn đua vô địch, đội chủ sân Thống Nhất cần thắng 2 trận còn lại của GĐ 1 V League, đồng thời hy vọng các đội xếp trên sẩy chân ở 2 trận cuối cùng. 

Trận đấu với Hải Phòng sẽ mang ý nghĩa rất lớn trong cuộc đua trụ hạng của TP HCM. Nếu đội chủ nhà không thể vượt qua CLB Hải Phòng, không có gì đảm bảo cho chiếc ghế của HLV Polking tại CLB.

Xem thêm: 

Theo dõi Sports442 trên