sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bùi Tiến Dũng kiến tạo giúp bạn thân Lee Nguyễn toả sáng, TP.HCM thắng đậm Hải Phòng

Chủ nhật, 02/05/2021 20:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Kết quả CLB TP.HCM vs Hải Phòng: Bùi Tiến Dũng và Lee Nguyễn đã có ngày thi đấu xuất sắc để giúp đội nhà đánh bại CLB Hải Phòng với tỉ số đậm.

CLB TP HCM được đánh giá cao hơn đối thủ ở vòng 12 V League 2021. Gặp Hải Phòng trên sân nhà, thầy trò HLV Mano Polking hy vọng sẽ giành được 3 điểm, nuôi hy vọng lọt top 6 đua vô địch. 

Cả hai đội nhập cuộc đầy mạnh mẽ, phút thứ 17, CLB TP HCM có bàn thắng mở tỉ số đẹp mắt nhờ màn trình diễn của Lee Nguyễn.

Lee-Nguyen-15
Lee Nguyễn ăn mừng bàn thắng

Như được tiếp thêm sức mạnh, Lee Nguyễn và các đồng đội chơi hưng phấn trong suốt những phút còn lại của hiệp 1. Hải Phòng sau khi nhận bàn thua bỗng thắt chặt hàng phòng ngự. Phải đến hiệp thứ 2 thì CLB TP HCM mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Sầm Ngọc Đức tung cú sút từ ngoài vòng cấm, Văn Toản bất lực nhìn bàn thua thứ 2 của đội nhà. Nhờ sự sáng tạo và cơ động của Lee Nguyễn, đội chủ nhà có thể đa dạng hóa những đòn đánh của mình.

Bui-Tien-Dung-3
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn toả sáng.

Ở trong trận đấu này, Bùi Tiến Dũng như lột xác khi có pha cản phá xuất thần cùng sự tự tin. Anh thi đấu tập trung và chơi chắc chắn giúp đồng đội phía trên yên tâm tấn công. 

Tinh thần các cầu thủ Hải Phòng càng trùng xuống ở những phút cuối trận. Tận dụng sơ hở của đối phương, CLB TP HCM đã ghi thêm một bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. Từ pha phát bóng của Bùi Tiến Dũng, Văn Toản mắc sai lầm khiến Lee Nguyễn dễ dàng đoạt được bóng và dứt điểm vào khung thành trống, ấn định tỷ số 3-0.

Lee-Nguyen-16

Với chiến thắng này, CLB TP HCM giành được 14 điểm sau 12 vòng đấu, cách vị trí thứ 6 của Bình Dương 3 điểm. Với Hải Phòng, đội bóng đất Cảng đã bị chính CLB TP.HCM vượt mặt trên BXH vì kém hiệu số phụ.

Theo dõi Sports442 trên