sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thi đấu mờ nhạt, cựu sao HAGL bị yêu cầu thay đổi ở đội bóng mới

Thứ ba, 19/01/2021 14:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của HAGL Chevaughn Walsh đã được CLB Thanh Hoá ra yêu cầu đặc biệt.

Chevaughn Walsh đã chia tay HAGL và chuyển đến Thanh Hoá từ mùa giải V-Legaue 2021. Đây được coi là bản hợp đồng chất lượhng từ HAGL khi đội bóng vẫn đang đau đầu tìm kiếm tiền đạo cắm.

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, Chevaughn Walsh gây bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện với hình ảnh thon gọn hơn. Theo đó, tiền đạo Chevaughn Walsh đã giảm 12kg xuống còn 92kg.

Chevaghn
Chevaghn Walsh từng bị bầu Đức chê bai vì thừa cân

Đây là một tín hiệu tốt đối với tiền đạo này và giúp anh dễ dàng thích nghi với môi trường mới hơn. Trước đó, tiền đạo người Jamaica từng khiến ban huấn luyện HAGL lo lắng và bị bầu Đức chê béo.

Trong trận ra mắt V-League 2021 trước Becamex Bình Dương, Chevaughn Walsh thi đấu khá mờ nhạt và khiến đội nhà không thể ghi bàn, kết quả đội bóng xứ thanh thua 0-1. Sau trận đấu, BLĐ đội bóng yêu cầu Chevaughn Walsh tiếp tục giảm cân để lấy lại phong độ cũng như thể trạng tốt nhất.

Tiền đạo này cũng hiểu rằng anh phải nỗ lực hơn nữa dưới thời HLV Petrovic bởi ông là một người luôn có những yêu cầu khắt khe với học trò.

Pinto, Hoàng Vũ Samson và Chevaughn Walsh được kì vọng sẽ trở thành tiền đạo trụ cột của Thanh Hoá, giúp đội bóng cải thiện thành tích ở V-League 2021.

>>> Cựu sao HAGL giảm cân thần kỳ chỉ sau 2 tháng rời phố Núi

Theo dõi Sports442 trên