sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Cựu sao HAGL giảm cân thần kỳ chỉ sau 2 tháng rời phố Núi

Thứ ba, 05/01/2021 07:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai, Chevaughn Walsh đã cập bến Đông Á Thanh Hóa để tiếp tục chinh chiến tại V-League, tại đây, tiền đạo người Jamaica đang có những dấu hiệu giảm cân vô cùng nhanh chóng.

Tại V-League 2020, Chevaughn Walsh chính là chân sút tốt nhất của HAGL với 10 bàn thắng sau 20 trận ra sân. Tuy nhiên, việc không thực sự ăn ý với các đối tác trên hàng công của đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Minh Vương hay Xuân Trường khiến tiền đạo này tỏ ra lạc lõng trong lối đá của HAGL.

hagl-tim-chan-sut-ngoai-chia-lua-voi-cong-phuong1
Walsh đã không thể kiểm soát cân nặng khi còn thi đấu cho HAGL

Sau đó, Walsh đã chia tay HAGL để gia nhập Thanh Hóa theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại đây, chân sút người Jamaica liên tục cho thấy nỗ lực trong việc giảm cân. Ở thời điểm gần nhất Walsh đo các chỉ số về cân nặng (vào ngày 1/9), anh nặng tới 104kg. 

Thế nhưng sau khi tới đội bóng xứ Thanh, Chevaughn Walsh đã giảm tới 12 kg và hiện vẫn đang tiếp tục giảm thêm. Đích thân tiền đạo này cũng đã lên tiếng thông báo về số cân nặng của mình. Trước đó, một thành viên BHL CLB HAGL chia sẻ với Zing: "Walsh hiểu bản thân cậu ấy phải giảm cân thì mới đá tốt được. Cậu ấy đã có sự tập trung tốt hơn vào việc cải thiện thể trạng sau mùa giải vừa qua".

walsh_zing
Cựu tiền đạo HAGL đã có những nỗ lực cần thiết tại CLB Thanh Hóa

Ở giai đoạn 2 V.League 2020, Chevaughn Walsh từng khiến người hâm mộ và ban huấn luyện HAGL lo lắng vì ngoại hình quá khổ. Ống kính máy ảnh từng bắt gặp khoảnh khắc Chevaughn Walsh đi vào đường hầm, không mặc áo và để lộ một lượng mỡ lớn ở vùng eo.

Hiện tại, Walsh cao 1 mét 88 nhưng nặng tới 92 kg, điều này cho thấy rằng anh sẽ tiếp tục phải giảm cân trong thời gian tới để có thể thi đấu thanh thoát nhất.

VIDEO: 38 tuổi, lão tướng Phùng Văn Nhiên vẫn bứt tốc xé toang hàng thủ HAGL

Theo dõi Sports442 trên