sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Tiến Linh rời ghế nóng, Bình Dương đón trợ lý HLV Miura về dẫn dắt ‘Chelsea Việt Nam’

Thứ năm, 03/12/2020 06:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Becamex Bình Dương đã tìm ra người kế nhiệm cho vị trí HLV trưởng đội bóng, trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ đảm đương vị trí khác.

Trong cuộc họp vừa qua, đội bóng đất Thủ đã có những thay đổi nhất định trên băng ghế HLV. Cụ thể, ông Đặng Trần Chỉnh được giao nhiệm vụ dẫn dắt Becamex Bình Dương ở mùa giải mới và HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ nhận vai trò làm phó GĐKT.

unnamed

Việc thay đổi HLV là hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh thay đổi thể thức thi đấu ở V-League. Để duy trì được thứ hạng và thành tích của tỉnh, Bình Dương buộc phải thay người nhằm cạnh tranh vào top đầu.

Việc thay đổi HLV vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng CLB sẽ đăng ký lên VFF trước khi mùa giải mới bắt đầu. HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ quay về làm công tác hỗ trợ vốn. Đây cũng là thế mạnh của ông với vai trò tư vấn hơn là chỉ đạo các cầu thủ.

Tien Linh, becamex Binh Duong vs tp.hcm, v league 2020

Ông Chỉnh từng có thời gian tham gia huấn luyện đội 1 của Bình Dương từ lâu. Hiện ông đang làm giám đốc Công ty Đào tạo Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương. Cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn sinh ra tại Nha Trang sau đó vào TP.HCM thi đấu. Năm 2018, ông về làm GĐKT tại Becamex Bình Dương.

Becamex Bình Dương đã tập trung từ ngày 27/11 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ đã có đủ 3 ngoại binh và giữ chân thành công nhiều trụ cột. Trước đó, Bình Định đã gửi công văn với mong muốn đòi Hồ Tấn Tài tuy nhiên Bình Dương đã từ chối nhả người do còn hợp đồng đến năm 2022.

Theo dõi Sports442 trên