sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết không để HAGL vô địch GĐ 1, Viettel đưa ra quyết định bất ngờ trước trận gặp Hà Tĩnh

Thứ tư, 05/05/2021 10:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, Viettel buộc phải hoãn thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Viettel chấp nhận thi đấu trên sân trung lập.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, CLB Viettel đã nhận được thông báo sẽ phải hoãn trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên do tính chất quan trọng của trận đấu cũng như vòng 13, việc tiếp tục thi đấu không khán giả đồng thời đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng dịch là hoàn toàn chấp nhận được.

Do các trận đấu cuối cùng của vòng 13 diễn ra đồng thời, vậy nên nếu hoãn trận Viettel và Hà Tĩnh sẽ gây ảnh hưởng đến các trận đấu khác. VPF đã đưa ra hai phương án cho Viettel lựa chọn, 1 là tự chọn sân trung lập, hai là VPF sẽ đề xuất sân.

Empty
Toàn cảnh sân Việt Trì (Phú Thọ)

VPF đã đưa ra ba phương án lựa chọn cho Viettel đó là sân PVF (Hưng Yên), sân Việt Trì (Phú Thọ), sân Thanh Hoá (do Thanh Hoá làm khách ở vòng 13). CLB Viettel đã chọn sân Việt Trì làm nơi thi đấu trận cuối cùng này. 

VPF chắc chắn sẽ giải toả tâm lý khi kế hoạch tổ chức vòng 13 vẫn được giữ nguyên. Sau vòng đấu này, các tuyển thủ của ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Việc thi đấu trên sân trung lập ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến lợi thế sân nhà của Viettel. Tuy nhiên, khi gặp một đối thủ khá dễ thở như Hà Tĩnh, Viettel hoàn toàn nắm lợi thế hơn so với đối thủ. Hiện tại, HAGL đang xếp trên với 29 điểm. Nếu Viettel thắng Hà Tĩnh đồng thời HAGL thua Than Quảng Ninh, Viettel sẽ bằng điểm với HAGL, qua đó, rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch khốc liệt năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Viettel mở tỷ số

Theo dõi Sports442 trên