sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Phóng viên Malaysia tiết lộ kế hoạch HLV Tan Cheng Hoe giúp đánh bại Việt Nam

Thứ ba, 09/02/2021 14:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ về mục tiêu tại VL World Cup 2022, phóng viên Malaysia tự tin đối mặt với ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với Thethao247, phóng viên Fin Nasrom tự tin đội nhà sẽ giành lợi thế khi đối mặt với ĐTVN:

“Chúng tôi chuẩn bị rất tốt cho VL World Cup 2022. ĐT Malaysia đã lên kế hoạch dài hạn từ năm ngoái và có nhiều tài năng trẻ đẳng cấp đang chơi bóng ở châu Âu.”

Một đội bóng muốn chiến thắng thì cần chuẩn bị tốt. Như ở trận sân nhà thì Việt Nam đã rất may mắn, nhưng ở lần này, mọi thứ sẽ không như dự tính của họ.”

ĐT Malaysia sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam. Tôi tin các bạn sẽ khó mà thắng được.”

dtvn vs malaysia, world cup 2022
ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Malaysia với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi

Mới đây, HLV Tan Cheng Hoe đã xác nhận sẽ triệu cầu cầu thủ trẻ đang thi đấu tại Bỉ. Luqman Hakim Shamsudin để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với ĐTVN. Luqman Hakim Shamsudin sẽ là luồng gió mới cho ĐT Malaysia và hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn trong trận gặp Việt Nam. Theo đó, Luqman không phải là cầu thủ trẻ duy nhất HLV Tan Cheng Hoe hướng tới, ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ khác đã hoặc đang thi đấu tại châu Âu.

Ở trận lươt đi VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thắng với tỉ số 1-0 trước Malaysia. Hiện tại AFC đang cân nhắc thi đấu tập trung tại UAE. Vậy nên nhiều khả năng, Malaysia sẽ mất lợi thế sân nhà khi thi đấu trên sân trung lập.

Sau 5 lượt trận, ĐTVN đang đứng đầu BXH với 11 điểm, xếp sau là Malaysia với 9 lượt trận, Thái Lan hiện đang đứng thứ 3 với 8 điểm. UAE có được 6 điểm sau 4 lượt trận và Indonesia hiện đang xếp bét bảng với 0 điểm.

Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam đứng nhất bảng G với 11 điểm, xếp sau là Malaysia với 9 điểm và lần lượt sẽ là Thái Lan với 8 điểm, còn UAE cũng có được 6 điểm (sau 4 lượt trận), còn Indonesia vẫn chưa có điểm nào. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sắp tới được xem là trận cầu then chốt cho cục diện cuối cùng của bảng G.

>>> AFC yêu cầu Việt Nam chốt ý kiến về vòng loại World Cup 2022

>>> Dời VL World Cup sang tháng 6, cựu trợ lý HLV Park tuyên bố Việt Nam quá hời

Theo dõi Sports442 trên