sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Người đại diện HAGL tiết lộ lý do bầu Đức không đồng ý cho Công Phượng sang Nhật thi đấu

Thứ hai, 08/02/2021 18:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bất chấp những tin đồn liên quan đến việc Công Phượng sang Nhật thi đấu, HAGL khó nhả người vì HLV Kiatisuk.

Thời gian qua, thông tin đội bóng mới của Đặng Văn Lâm- Cerezo Osaka đang có ý định chiêu mộ Công Phượng đã khiến nhiều NHM bất ngờ. Nếu ký hợp đồng với một CLB Nhật Bản, Công Phượng có thể sát cánh cùng Văn Lâm tại giải đấu chất lượng cao trong khu vực.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Thethao247, khả năng Công Phượng sang Nhật thi đấu là khá thấp. Bởi lẽ bầu Đức muốn có Công Phượng để phục vụ cho mùa giải V-League 2021. Chính vì thế, quá khó để Công Phượng xuất ngoại tại thời điểm hiện tại.

 cong phuong, cereko osaka
Công Phượng chưa thể sang Nhật ở mùa giải năm nay.

Đại diện CLB HAGL chia sẻ với Thethao247: “Đây chỉ là tin đồn, không có chuyện nó có thể xảy ra.”

Dù bầu Đức chưa biết chuyện này nhưng ông khó mà đồng ý cho Công Phượng rời đội bóng ở thời điểm hiện tại. CLB TP.HCM đã từng rất vất cả chỉ để nhận được cái gật đầu từ bầu Đức để Công Phượng thi đấu tại đội bóng này ở mùa giải 2021 nhưng bất thành.

Nói vậy là để thấy, chủ tịch tập đoàn HAGL đang rất muốn giữ lại cầu thủ trụ cột của đội bóng nhằm phục vụ cho những tính toán về mặt chiến thuật của HLV Kiatisuk.

Hiện tại, HAGL đã xả trại sớm cho các cầu thủ về quê ăn tết, riêng HLV Kiatisuk sẽ ở lại TP.Pleiku. Ngoài ra những cầu thủ không thể về quê do dịch Covid sẽ ăn tết tại đại bản doanh của đội bóng.

>>> Chuyển đến Cerezo Osaka, Công Phượng sẽ đối mặt với 'cơn ác mộng' của Kiatisuk

Theo dõi Sports442 trên
TAGS