sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đặng Văn Lâm bỏ tập, Muangthong lập tức gửi tối hậu thư cảnh cáo

Thứ ba, 12/01/2021 09:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù Văn Lâm được cho là sẽ rời Thái Lan và chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản nhưng thủ môn Việt Kiều vẫn thuộc biên chế của đội bóng Thái Lan.

Tương lai của Đặng Văn Lâm đang thu hút sự quan tâm của cả truyền thông Việt Nam lẫn Thái Lan. Nhiều ông lớn đang cố gắng thuyết phục Văn Lâm đến đội bóng trong khi anh liên tục dự bị tại Muangthong United. Tuy nhiên, ngay cả khi Văn Lâm sắp rời đội bóng thì hiện tại anh vẫn nằm trong biên chế Muangthong United.

Vừa qua, Muangthong United đã ra tối hậu thư yêu cầu Văn Lâm trở lại tập luyện. Dù Thai League bị hoãn tới hết tháng 1 nhưng đội bóng vẫn tập luyện bình thường. Đáng chú ý, Văn Lâm đã không tập luyện kể từ khi nghỉ tết dương lich.

muangthong united, dang van lam
Muangthong United gửi tối hậu thư cho Đặng Văn Lâm

Dẫu những tin đồn rời đi đang rộ lên trong thời gian gần đây, Muangthong vẫn ra tối hậu thư yêu cầu Văn Lâm phải quay trở lại tập luyện từ ngày 11/1. Nếu không tuân thủ, Văn Lâm sẽ nhận kỉ luật từ CLB.

Trước đó, đại diện ban lãnh đạo Muangthong United đã khẳng định “Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đám phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản".

Hiện tại tương lai của Đặng Văn Lâm vẫn còn là dấu hỏi lớn tuy nhiên người đại diện của anh tiết lộ thủ thành Việt Kiều sẽ đưa ra quyết định trong vài ngày tới.  Tuy nhiên, Văn Lâm vẫn đang trong biên chế của CLB Thai League nên về nguyên tắc, anh vẫn phải chấp hành mọi yêu cầu mà ban lãnh đạo CLB đề ra, trong đó có việc tuân thủ lịch tập của đội bóng.

Theo đại diện của Đặng Văn Lâm, có 3 đội bóng nước ngoài đang quan tâm tới thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam bao gồm Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha).

>>> Gia nhập Cerezo Osaka, Văn Lâm bị nghi ngờ là bản hợp đồng thương mại

Theo dõi Sports442 trên