sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Được quá khứ ủng hộ, HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL thắng tưng bừng khi tiếp đón SLNA?

Thứ năm, 21/01/2021 16:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Kiatisak có cơ sở để tự tin giành 3 điểm khi dẫn dắt HAGL chạm trán SLNA ở vòng 2 V.League, khi ông có thành tích đối đầu khá tốt trước đội bóng xứ Nghệ trong quá khứ.

HLV Kiatisak đã không thể giúp HAGL giành thắng lợi trước CLB Sài Gòn ở vòng 1 V.League 2021. Đội bóng Phố Núi đã gặp vô vàn khó khăn khi thiếu vắng Hồng Duy, Tuấn Anh vì chấn thương. HLV Kiatisak tiết lộ rằng thời gian qua, ông xây dựng lối chơi với sự góp mặt của 2 cầu thủ này, vì thế ông chờ đợi cả 2 trở lại trong trận tiếp đón SLNA.

kiatisak-151-v1-vleague

Ngoài việc đầy đủ binh hùng tướng mạnh, HLV Kiatisak cũng sở hữu thành tích đối đầu khá tốt mỗi khi chạm trán SLNA trên sân nhà. Ở vòng đầu tiên của V.League 2003, HAGL dù chỉ là tân binh của giải đấu nhưng vẫn đánh bại SLNA với tỷ số 2-1.

Trong những mùa giải tiếp theo, Pleiku luôn là nơi khiến SLNA phải ra về tay trắng. Cụ thể, Kiatisak và các đồng đội đã đánh bại đội bóng xứ Nghệ với tỷ số  2-0 (V.League 2004), 3-1 (V.League 2005) và 3-0 (V.League 2006).

Kiatisak HAGl

Cả 4 lần tiếp đón SLNA với tư cách cầu thủ, Kiatisak đều hưởng niềm vui chiến thắng. Khi dẫn dắt HAGL vào năm 2010, ông cũng giúp đội bóng này có 1 trận hòa 0-0 trước SLNA. Hơn 10 năm kể từ sau lần gặp gỡ đó, HLV Kiatisak lại cùng HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà.

Trong tay ông lúc này là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... Đây cũng là trận đầu tiên trên sân nhà của Kiatisak khi trở lại dẫn dắt đội bóng Phố Núi, chính vì vậy NHM đang rất kỳ vọng 3 điểm sẽ ở lại với sân Pleiku.

XEM THÊM:

Bầu Đức cấm lứa Công Phượng, Xuân Trường đá giao hữu với SLNA

Báo Thái Lan: "HAGL kiếm được nhiều tiền nhờ vào HLV Kiatisak"

Theo dõi Sports442 trên