sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Mải chơi cùng bạn gái, Văn Lâm rớt giá thảm hại hơn 3 tỷ đồng sau khi rời Muangthong

Thứ tư, 20/01/2021 10:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, giá trị của Đặng Văn Lâm đã bất ngờ giảm sâu sau một năm thi đấu tại Muangthong United.

Chuyên trang chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt đã điều chỉnh giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm. Đáng chú ý, từ khi gia nhập Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã ‘mất giá đáng kể’

Kể từ khi khoác áo Muangthong United đến nay, giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm đã giảm đáng kể. Năm 2019, thủ thành Việt Kiều rời Hải Phòng FC để chuyển sang thi đấu cho Muangthong United với giá trị chuyển nhượng lên tới 500.000USD. Sang Thái Lan, Văn Lâm được cấp nhà, xe riêng phục vụ việc đi lại và tập luyện. Anh được nhận lương 10.000USD/ tháng.

Giá trị của Đặng Văn Lâm giảm đáng kể sau khi gia nhập Muangthong

Khi mới chuyển sang thi đấu cho Muangthong, Văn Lâm được định giá 300.000euro (8,4 tỷ đồng). Đây là con số cao nhất ở Việt Nam thời bấy giờ. Hiện tại giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm thậm chí còn thấp hơn những cầu thủ khác như Lee Nguyễn, Quang Hải hay Văn Toàn.

Theo thông tin ghi nhận, Lâm ‘tây’ đã giải phóng hợp đồng với đội bóng Thai League kể từ ngày 13/1/2021. Ngoài ra, nhiều tin đồn cho rằng thủ môn Văn Lâm sẽ cập bến đội bóng Nhật Bản và đang trong quá trình làm visa.

dang-van-lam-di-bien
Văn Lâm hưởng thụ kì nghỉ bên bạn gái

Vừa qua, Văn Lâm đã bị truyền thông Thái Lan chỉ trích nặng nề về việc đi du lịch cùng bạn gái tại bãi biển Thái Lan trong khi anh bỏ tập cùng đội bóng. Truyền thông nước này cũng gọi đây là hành vi thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm.

Tuy nhiên, người đại diện của anh đã nhanh chóng đáp trả và Văn Lâm vẫn chưa lên tiếng sau những lùm xùm vừa qua.

>>> Nhật Bản ra điều kiện không tưởng khiến Văn Lâm khó thoát khỏi Muangthong United

>>>  'Bằng chứng thép' cho thấy Văn Lâm và Muangthong đã đường ai nấy đi

Theo dõi Sports442 trên