sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Bằng chứng thép' cho thấy Văn Lâm và Muangthong đã đường ai nấy đi

Thứ ba, 19/01/2021 14:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tương lai của Đặng Văn Lâm ngày một rõ ràng hơn sau khi trang tin chuyển nhượng nổi tiếng Transfermarkt cập nhật thông tin của thủ thành này.

Những lùm xùm của Đặng Văn Lâm và Muangthong có vẻ như sắp đến hồi kết. Thủ môn của ĐT Việt Nam dường như không chịu áp lực gì khi mới đây Văn Lâm vẫn thoải mái đi chơi cũng bạn gái Yến Xuân. Người đại diện của anh cũng khẳng định sẵn sàng nộp đơn lên FIFA và LĐBĐ Thái Lan để làm rõ vấn đề.

Có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Đặng Văn Lâm tuy nhiên thủ môn 27 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định rằng Văn Lâm đã không còn là cầu thủ của Muangthong United.

dang-van-lam
Đặng Văn Lâm trên đường rời Muangthong?

Trang tin chuyển nhượng nổi tiếng thế giới là Transfermarkt mới đây đã cập nhật thông tin ở mục CLB của Đặng Văn Lâm. Theo Transfermarkt thì thủ thành này đã là cầu thủ tự do và hiện chưa có bến đỗ mới. Trang tin này cho biết ngày mà Văn Lâm rời khỏi đội bóng Thái Lan là 13/1/2021.

Là trang thông tin có dữ liệu của hàng triệu cầu thủ trên khắp thế giới nên những gì mà Transfermarkt đã cập nhật là rất uy tín. Như vậy, nhiều khả năng Văn Lâm có thể tự do gia nhập Cerezo Osaka. "Đại gia Nhật Bản" đang tích cực xin visa và các giấy tờ cần thiết để Văn Lâm có thể sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng.

dang-van-lam-transfermarkt
Transfermarkt cập nhật thông tin của Văn Lâm

Một thông tin quan trọng khác mà Transfermarkt đề cập đến đó chính là giá trị chuyển nhượng. Theo đó, giá trị của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam đã giảm đáng kể từ 300.000 Euro xuống chỉ còn 200.000 Euro. Mức giá này thấp hơn khá nhiều tuyển thủ như Công Phượng, Quang Hải hay Văn Toàn.

Việc giá trị của Văn Lâm sụt giảm cũng là điều dễ hiểu bởi thời gian qua ĐT Việt Nam không thi đấu quốc tế. Bản thân Văn Lâm cũng không có phong độ cao trong màu áo Muangthong United. Thậm chí đã có thời gian anh phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Nếu đầu quân cho Cerezo Osaka, nhiều khả năng giá trị chuyển nhượng của thủ môn sinh năm 1993 sẽ lại tăng lên đáng kể.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Lâm thoải mái ăn đồ fastfood cùng bạn gái
Theo dõi Sports442 trên