sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lee Nguyễn tiết lộ lý do rời HAGL, đính chính tin đồn xích mích với cựu tuyển thủ Thái Lan

Thứ năm, 18/02/2021 06:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Khi còn khoác áo HAGL, Lee Nguyễn và Thonglao đều là những cái tên trụ cột của đội bóng phố Núi cách đây 10 năm.

Khi còn thi đấu tại Việt Nam, Lee Nguyễn thường có xu hướng chơi ở vị trí trung tâm chứ không hẳn là một tiền vệ cánh, chính vì thế, Lee Nguyễn và cựu đội trưởng của ĐT Thái Lan- Thonglao thường ‘khắc’ nhau trên sân và không thể thể hiện đúng phong độ.

Nhiều người cũng nhận thấy Lee Nguyễn và Thonglao ‘bằng mặt nhưng không bằng lòng’ ở V-League cách đây 11 năm tuy nhiên trong cuộc trò chuyện mới đây, chàng tiền vệ Việt Kiều dành nhiều lời khen cho người đồng đội cũ của mình.

lee nguyen

“Hồi V-League 2009, tôi đã chơi cùng Thonglao, Philani, Leandro hay Kesley. Đây đều là những cái tên làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam. Họ đều là những cầu thủ tài năng nhưng tôi thấy Thonglao là cầu thủ số 1 Đông nam Á. Cậu ấy là một trong những mẫu tiền vệ mà tôi thích nhất, chúng tôi phối hợp rất ăn ý không như mọi người nghĩ. Một cầu thủ tuyệt vời!,” Lee Nguyễn chia sẻ với Zing.

“Thonglao là mẫu cầu thủ thông minh, chuyền bóng chuẩn, kiểm soát bóng tốt và có nhãn quan chiến thuật tốt. Tôi rời HAGL là vì Kiatisuk chứ không phải vì Thonglao." 

Lee nguyễn và Thonglao từng khó xung đột khiến bầu Đức phải đứng ra gặp riêng để giải quyết vấn đề. Thậm chí, Thonglao chỉ chìa tay ra và cười lấy lệ khi được yêu cầu bắt tay đồng đội mới.

Trở lại Việt Nam sau hơn 10 năm thi đấu tại Mỹ, Lee Nguyễn đã có những nhận xét thẳng thắn về trình độ các cầu thủ nội.

“Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam chơi càng ngày càng tiến bộ hơn so với thế hệ đàn anh đi trước. Như ở ĐTVN, tôi thấy ngày càng nhiều các cầu thủ trẻ. Họ chơi tốt và điều này rất tốt cho bóng đá nước nhà.”

 Hiện tại, Lee Nguyễn đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội từ ngày mùng 5 tết. Theo đó, các cầu thủ vẫn giữ phong độ và thể trạng ổn định, không có ai tăng cân. Thông tin thêm, CLB TP.HCM cũng cho ra mắt tân binh Junior Barros vào buổi tập khai xuân vừa qua. Buổi tập diễn ra trong khoảng 2h và có vẻ khá nặng so với các cầu thủ.

>>> TP HMC ra mắt tân binh trong buổi tập khai xuân, Lee Nguyễn được BHL mừng tuổi

>>> Quang Hải, Tiến Linh nói gì về “sao xấu” và hạn năm tuổi?

Theo dõi Sports442 trên