sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kiatisuk cảnh báo Công Phượng và đồng đội: 'HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ'

Thứ bảy, 13/03/2021 10:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Kiatisuk tỏ ra cảnh giác trước đối thủ Bình Định và nhắc các cầu thủ không được chủ quan trước trận đấu sắp tới.

HLV Kiatisuk nhận xét trước trận đấu rằng HLV Bình Định là một người giỏi, một HLV thế hệ mới và giúp Bình Định thăng hạng. Kiatisuk cũng dặn dò các học trò rằng Bình Định chơi đoàn kết, không dựa vào ngôi sao nên phải tôn trọng đội bóng này.

Nhà cầm quân người Thái Lan nhận định Bình Định không phải là một đối thủ dễ chơi: "Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đều biết Bình Định thắng CLB Sài Gòn trong khi HAGL lại thua".

Screen Shot 2021-03-13 at 10.23.50

Bình Định FC đã có mặt tại Trung tâm Hàm Rồng và bước vào tập luyện. Cả hai đội bóng tập chiến thuật trên cùng một khu vực chỉ cách nhau 100 m. Hai bên cũng tỏ ra dè chừng và cử người quan sát đề phòng bị thăm dò.

HLV Kiatisuk lại nhắc các học trò: "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Cầu thủ HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc để tất cả hiểu triết lý, lối chơi của tôi".

HLV Kiatisuk yêu cầu các học trò tôn trọng đối thủ. (Ảnh: Sport5)

Trong buổi tập vừa qua, Kiatisuk cho các cầu thủ tập những bài như đánh biên, pha tạt cánh đánh đầu. Trong khi đó HLV Đức Thắng đưa ra những bài tập tổ chức ban bật, phối hợp một chạm. Cả hai bên đã sẵn sàng cho trận đấu vào 14/3 tới đây.

HAGL đang có 3 điểm sau 2 trận đấu còn tân binh Bình Định có 4 điểm. Mặc dù là tân binh V League nhưng Bình Định không dễ bị bắt nạt dù thi đấu trên sân khách. HAGL từng giữ kỉ lục 9 trận bất bại trên sân nhà ở mùa giải 2020. Chính vì thế Kiatisuk không giấu nổi tham vọng thành tích ở mùa giải năm nay.

>>> HLV Bình Định run rẩy: "Đá với Hoàng Anh Gia Lai khó hơn gặp Sài Gòn"

>>> Được HLV Kiatisuk theo dõi trên MXH, Công Phượng sung sướng liền khoe ngay trên trang cá nhân

Theo dõi Sports442 trên