sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Bình Định run rẩy: "Đá với Hoàng Anh Gia Lai khó hơn gặp Sài Gòn"

Thứ bảy, 13/03/2021 09:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định, HAGL sở hữu một đội hình rất mạnh mà Bình Định cần phải dè chừng.

Sắp tới HAGL sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 V League 2021. Trong khi đội chủ nhà mới giành được 3 điểm, tân binh V League tỏ ra tự tin với 4 điểm trong tay. Đội bóng mới lên hạng đã xuất sắc cầm hoà SLNA và giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn ở vòng 2.

Empty
CLB Sài Gòn đã thắng Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 1 nhưng huấn luyện viên Đức Thắng đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai

Chia sẻ sau buổi tập của HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có vài lời nhận xét về đối thủ ở vòng này. "HAGL thường thi đấu rất tốt trên sân nhà. Gặp họ còn khó khăn hơn cho chúng tôi hơn là gặp Sài Gòn. Xét về mặt tương quan lực lượng, HAGL có tới 7-8 tuyển thủ, chính vì thế nhiệm vụ của Bình Định không hề dễ dàng," HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Chiến lược gia sinh năm 1976 đánh giá đối thủ có nhiều điểm mạnh hơn so với điểm. Do đó, ông cùng các học trò sẽ tìm cách để khai thác những điểm yếu của Hoàng Anh Gia Lai để hướng đến một kết quả có lợi.

binh dinh fc
Huấn luyện viên Đức Thắng cùng Bình Định đang có khởi đầu suôn sẻ tại V.League 2021.

Ở trận đấu này, Bình Định sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất mặc dù Đinh Hoàng Max không thể góp mặt do bận chuyện gia đình còn cầu thủ đa năng Phạm Văn Thanh vừa dính chấn thương.

HLV Kiatisuk cũng đánh giá cao Bình Định ở trận đấu này, HLV Bình Định tỏ ra vô cùng cảm kích: "Rất cảm ơn Kiatisuk đã nhận xét tốt về tôi. Kiatisak là 1 huấn luyện viên giỏi đã thành công tại tuyển Thái Lan cũng như một số câu lạc bộ ở Thai League. Với cá nhân, tôi rất tôn trọng Kiatisak, một người rất thông minh. Những phẩm chất khi còn thi đấu được mang vào khi huấn luyện và những thành công với tuyển Thái Lan là thước đo về đẳng cấp”.

Theo HLV Bình Định, cả hai HLV đều có những khó khăn riêng ở CLB, tuy nhiên việc HLV ĐỨc Thắng và Kiatisuk đều có quãng nghỉ dịch Covid 19 để gắn kết lối chơi cũng như để cầu thủ hiểu mình hơn.

>>> Dành lời có cánh cho Đức Thắng, Kiatisak vẫn tự tin đánh bại Bình Định

>>> Không có tham vọng, Tuấn Anh chỉ mong có được niềm vui nhỏ bé này ở HAGL

Theo dõi Sports442 trên