sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kiatisak: 'Công Phượng phá vỡ chiến thuật của TP.HCM'

Thứ ba, 30/03/2021 14:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisak chia sẻ với Siam Sport quyết định tung Công Phượng vào sân đã khiến chiến thuật phòng ngự của CLB TP.HCM bị phá vỡ.

Chiều ngày 28/3, HAGL có cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên SVĐ Pleiku trong bối cảnh họ đang đá với vị thế của một bóng đứng đầu BXH. Dưới sự cổ vũ của người hâm mộ, thầy trò HLV Kiatisak đã chơi tự tin cùng sự thăng hoa để giành thắng lợi đậm đà trước đội khách và củng cố vị trí số 1 tại V-League 2021.

HLV Kiatisak đã hé lộ những quyết định dẫn đến việc giành chiến thắng trong trận đấu này, bao gồm quyết định tung Công Phượng vào sân trong những phút giữa hiệp 1.

Kiatisak chia sẻ trên Siam Sport: "Hai chiến thắng gần đây nhất trước Viettel và TP.HCM, Công Phượng đã ghi bàn. HAGL cũng may mắn khi không bị thủng lưới ở những phút cuối trận. Chúng tôi có lợi thế sân nhà ở trận đấu với TP.HCM, cả sự cổ vũ của người hâm mộ, nhưng tôi nói các cầu thủ của chúng tôi đừng quá tự mãn.

Trên sân nhà, tất cả các cầu thủ đều muốn cho đối thủ thấy chúng tôi là một đội mạnh, sau 30 phút đầu tiên tôi đã tung Nguyễn Công Phượng vào sân, đó là chiến thuật bởi CLB TP.HCM đã có những phút thi đấu phòng ngự ấn tượng.

Trận đấu này khác với chiến thắng của Vietel. Đối thủ có lịch thi đấu tương đối dày đặc. Rõ ràng họ không thích nghi tốt như các cầu thủ của chúng tôi. Các cầu thủ của chúng tôi có thể lực tốt và luôn sẵn sàng thi đấu”.

Chiến thắng này giúp CLB HAGL củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên BXH V-League 2021. Đoàn quân của HLV Kiatisak xứng đáng là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên