sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mourinho Việt Nam: "Hà Nội và HAGL đang ở một đẳng cấp khác so với V-League"

Thứ ba, 30/03/2021 04:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi cầm hòa thành công CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã đề cao đội bóng của HLV Chu Đinh Nghiêm và cho rằng chỉ có HAGL mới có thể chặn đứng chuỗi trận ấn tượng của đội bóng thủ đô.

Dù rất nỗ lực cho đến phút cuối cùng, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn không thể đánh bại được CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức thi đấu vô cùng kỷ luật và sớm có bàn dẫn trước, thế nhưng Geovanne đã đập tan hy vọng của Hà Tĩnh và ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1 ở những phút cuối cùng.

Mặc dù vậy, thay vì tiếc nuối với kết quả trận đấu, HLV Phạm Minh Đức lại tỏ ra khá bình thản: “1 điểm trong trận đấu này cũng quá thành công với Hà Tĩnh rồi. Nhưng tôi buồn vì cầu thủ của mình hôm nay không dám chơi bóng. Hàng phòng ngự giành được bóng nhưng không dám chơi bóng và việc bị thua chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Việc dẫn trước và bị gỡ phút cuối thế này tôi thấy cũng là quá may mắn cho Hà Tĩnh rồi".

ha-noi-1-660-1617021495-68-width660height440
HL Hà Tĩnh suýt tạo bất ngờ trước CLB Hà Nội

"Hôm nay tôi cũng buồn vì ngoại binh. Họ không giữ được bóng, tranh chấp yếu, phản đoán sai. 3 bạn ấy chơi không tốt. Hà Tĩnh gần như chỉ chơi 7 người và trình độ 3 bạn ấy quá ảnh hưởng tới đội bóng".

Chia sẻ về sức mạnh của Hà Nội, ông thẳng thắn nhận xét: “Tôi nói với các học trò rằng trình độ và cách chơi bóng như thế này chưa đạt đâu. Các bạn phải tự xem lại mình và nếu cứ chơi thế này thì không lên tầm cao được đâu. Trận này Hà Nội FC đá hay. Họ chơi đúng bài và có những cầu thủ thi đấu đẳng cấp, với lối chơi rất đẹp. Tôi nghĩ ở V.League hiện nay Hà Nội FC và HAGL là hai đội bóng ở tầm khác nhất so với phần còn lại.

“Hà Nội FC ai cũng hay, kể cả cặp trung vệ cũng chơi được bóng, rồi các cầu thủ chạy cánh cũng vậy. Cách chơi của Hà Nội FC cũng vẫn đẳng cấp và rất khó để khóa được họ. Họ đúng là đội bóng đẳng cấp. Lâu nay họ luôn là ứng cử viên vô địch. Nhưng với cách Zico đang xây dựng đội bóng giúp HAGL cũng trở thành một ứng cử viên sáng giá”. Chiến lược gia được mệnh danh là Mourinho Việt Nam kết luận,

Highlights Hà Nội 1-1 HL Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên