sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không phải HLV mới, Văn Quyết nói lời ruột gan với thầy cũ mong HLV Chu Đình Nghiêm quay trở lại

Thứ hai, 05/04/2021 14:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau thành tích tệ hại của Hà Nôi FC trước SHB Đà Nẵng, Hà Nội FC đã quyết định sa thải HLV Chu Đình Nghiêm. Đội trưởng Văn Quyết đã nói lời khiến NHM bất ngờ

Hà Nội FC đã đưa ra quyết định gây chấn động dư luận những ngày qua, theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị sa thải do thành tích yếu kém của đội bóng. Việc xa thải HLV Chu Đình Nghiêm lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong khi một số lượng lớn NHM tỏ ra đồng tình với quyết định này thì vẫn có những người mong ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Văn Quyết là một trong số ít cầu thủ muốn thầy Nghiêm ở lại. Anh chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã chia sẻ và rất thông cảm với ông. Tôi là người gắn bó lâu nhất với Hà Nội, sống với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, cũng là người thầy. Xin cảm ơn HLV Chu Đình Nghiêm. Mong ông luôn giữ được tinh thần và sớm quay trở về với đội."

vq3-5756085_1132020
Văn Quyết bày tỏ sự kính trọng với HLV Chu Đình Nghiêm

Găn bó 15 năm với đội bóng Hà Nội từ khi còn là cầu thủ, trong đó có 6 năm làm HLV trưởng, chắc hẳn tình cảm thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vô cùng sâu sắc. Việc ra đi là điều khó tránh khỏi khi HLV Đình Nghiêm chưa thể giúp Hà Nội vượt qua khủng hoảng. 

Sau hơn 5 mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm được coi là HLV thành công nhất của Bóng đá Việt Nam. Ông giúp Hà Nộig giành 3 Cúp vô địch V league năm 2016, 2018, 2019, 3 Siêu Cúp Quốc gia 2018, 2019, 2020. Ngoài ra, Hà Nội FC còn vào đến chung kết AFC Cup liên khu vực.

Screen Shot 2021-04-05 at 14.17.15

Sau khi chia tay nhà cầm quân họ Chu, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đưa ông Hoàng Văn Phúc trở thành HLV tạm quyền với vai trò GĐKT của CLB trong thời gian tìm kiếm người thay thế ở vị trí "ghế nóng"

VIDEO: HLV Chu Đình Nghiêm nói lời từ biệt với Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.