sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV U21 Viettel: 'Danh Trung xứng đáng được gọi lên tuyển U22 Việt Nam'

Thứ sáu, 18/12/2020 11:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Trần Danh Trung của Viettel ghi bàn thắng ấn định tỷ số giúp U21 Viettel tiến vào chung kết U21 Quốc gia.

Trong trận bán kết giữa U21 Viettel và U21 Đồng Tháp tại VCK U21 Quốc gia, Danh Trung đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 72 giúp Viettel tiến vào chung kết. HLV U21 Viettel chia sẻ trong buổi họp báo và không quên khen ngợi cậu học trò cưng. 

"Tôi tin Danh Trung là cầu thủ chơi tốt, trong trận đấu này, ở giải đấu này, Danh Trung đã đạt phong độ cao. Chúng tôi luôn tin tưởng vào những cầu thủ mình có.

tran danh trung, viettel fc, u21 viettel, vck u21 cup quoc gia

Với khả năng và trình độ của Danh Trung, HLV Park Hang Seo hiểu rõ rồi. Tôi nghĩ HLV Park cần thử nghiệm những cầu thủ mới, và Danh Trung sẽ được gọi lên U22 Việt Nam đợt tới, tôi chắc chắn như vậy".

Với trận thua sát nút, Đồng Tháp sẽ đối đầu Nam Định tranh hạng 3. Nhận xét về trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ Viettel đã cố gắng gây sức ếp lên hàng thủ của Đồng Tháp bằng cách cho trung vệ Bảo Tuấn lên đá tiền đạo. Các hậu vệ Đồng Tháp tập trung kèm Bảo Tuấn, giúp Danh Trung có thời gian để hoạt động.

Danh Trung từng được triệu tập lên U22 Việt Nam tuy nhiên anh lại bất ngờ không có tên trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam lần này. Bên cạnh đó, có một vài cái tên vắng mặt gây đáng tiếc.

U21 Viettel góp 3 cái tên trên U22 Việt Nam bao hồm Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng và Mạnh Cường.

>>> 3 cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam

>>> HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung 'hòn đá tảng' lên U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên