sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV TP HCM mong muốn NHM cho Hoàng Thịnh thời gian bình tĩnh trở lại

Thứ tư, 24/03/2021 06:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến cầu thủ của mình gây ra chấn thương cho cầu thủ Hùng Dũng, HLV Brazil đã có những chia sẻ đầu tiên.

 HLV Mano Polking đã có đôi lời chia sẻ sau trận đấu kinh hoàng vừa qua. Chấn thương của Hùng Dũng thực sự gây ám ảnh với người xem, đặc biệt là những người trong cuộc. Sau trận, HLV Mano Polking chia sẻ:

"Tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh quả là một va chạm mạnh, nhìn phản ứng của cầu thủ là chúng ta có thể hiểu sự việc đó rất mạnh, để lại hậu quả lớn.

Empty
Pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh

Chúng ta là những người hoạt động trong nghề này, chúng ta có thể hiểu. Khi cầu thủ thấy đối phương đau đớn như vậy, tâm lý của cầu thủ 2 đội cũng bị dao động, dẫn tới những mất tập trung dù tôi không muốn lấy đó làm lý do cho màn trình diễn".

Nói về nhân vật trung tâm của câu chuyện, HLV Mano Polking giãi bày: "Tôi chưa nói chuyện với Hoàng Thịnh. Tất cả đều nhìn thấy tình huống đó rồi. Những chuyện xảy ra như thế, chúng ta nên để qua 1 đêm để tất cả bình tĩnh lại. Tôi muốn Hoàng Thịnh trở lại trạng thái bình thường đã".

Trở lại diễn biến trận đấu, HLV Mano Polking tin rằng TP HCM vẫn có cơ hội sau tấm thẻ đỏ của Hoàng Thịnh.

"Tôi tin sau tấm thẻ đỏ chúng tôi vẫn có cơ hội, vẫn có thể xoay chuyển tình thế, sau 2 bàn thua thì trận đấu coi như đã định đoạt. Thua 0-2 quá khó trong tình thế thua người. Nếu không nhận 2 bàn thua ở hiệp 2, chúng tôi vẫn cầm cự được".

Cuối cùng, ông Polking thể hiện sự lạc quan qua màn trình diễn của các cầu thủ ở nửa thời gian đầu: "Điểm số trên BX đang rất sát sao. Dĩ nhiên chúng tôi không thể đua vô địch nếu thua tiếp. Nhưng nếu chúng tôi cứ chơi như 45 phút hiệp một ngày hôm nay thì có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào".

Theo dõi Sports442 trên