sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Xác định chấn thương cực nặng, Hùng Dũng phải chuyển viện để phẫu thuật gấp

Thứ ba, 23/03/2021 22:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo kết luận tạm thời từ bệnh viện Trưng Vương, quả bóng vàng Việt Nam đã được xác định bị gãy xương chày và xương mác sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh.

Ở trận đấu giữa TPHCM và CLB Hà Nội vừa kết thúc cách đây ít phút, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải nhập viện chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM. Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã tỏ ra rất đau đớn sau pha vào bóng này. Đỗ Hùng Dũng đã được sơ cứu bằng cách nẹp lại cổ chân.

Hình ảnh quay chậm cho thấy chân của tiền vệ số 88 gần như biến dạng vì pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh. Chủ nhân Quả bóng vàng 2019 đau đớn nằm sân trước khi được nhân viên y tế đưa lên xe cấp cứu bằng cáng. Có mặt trên sân Thống Nhất, HLV Park Hang-seo đã xuống tận xe cứu thương để an ủi và kiểm tra cậu học trò.

163047369_461813961566696_3561976881310217545_n
Hùng Dũng được xác định bị gãy xương chày và xương mác

Xe cứu thương đã đưa Hùng Dũng tới bệnh viện Trưng Vương để tiến hành chụp chiếu, xác định chấn thương. Theo những thông tin ban đầu được khai thác, Hùng Dũng đã được xác định bị gãy xương chày và xương mác.

Đây là một chấn thương vô cùng nghiêm trọng, thậm chí còn ảnh hưởng tới cả sự nghiệp sau này của cầu thủ. Trên thế giới cũng từng có rất nhiều cầu thủ xuống phong độ không phanh sau khi dính chấn thương này. 

Trả lời Saostar cách đây ít phút, đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Hùng Dũng đã bị gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Chúng tôi đang hết sức lo lắng và Hùng Dũng sẽ phải làm phẫu thuật để chữa trị chấn thương cho kịp thời. Dự kiến Dũng lên bàn mổ vào ngày mai và có thể mất 1 năm để hồi phục".

Bên cạnh đó, trụ cột tuyến giữa của ĐT Việt Nam cũng sẽ được chuyển từ bệnh viện Trưng Vương sang bệnh viên đa khoa Sư Vạn Hạnh để tiến hành phẫu thuật vào sáng mai. Vợ của Hùng Dũng cũng đang chuẩn bị bay gấp tới TP Hồ Chí Minh để đến bên cạnh chồng sau chấn thương nghiêm trọng này.

VIDEO: Hùng Dũng dính chấn thương, HLV Park shock trên khán đài, vội chạy xuống an ủi

Theo dõi Sports442 trên