sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Tan Cheng Hoe: "Malaysia đã quên đi thất bại 0-10 trước UAE"

Thứ năm, 03/06/2021 21:38 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe cố gắng làm dịu vấn đề khi được hỏi về thất bại 0-10 trước UAE cách đây 6 năm.

ĐT Malaysia sẽ chạm chán UAE- một đối thủ đầy duy nợ với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vào đêm ngày 3/6/2021. Ở trận đấu trước, Malaysia đã thất bại trên sân nhà. Đây không phải lần đầu tiên Malaysia nhận thất bại cay đắng trước UAE. Vào năm 2015, ĐT Malaysia đã thua với tỉ số cực sốc 1-10 trước UAE.

Empty

Nhắc lại quá khứ đau thương, HLV Tan Cheng Hoe đã xoa dịu NHM trước truyền thông: "Hiện tại lực lượng và tình hình của ĐT Malaysia đã khác. Chúng tôi cần tập trung vào nhiệm vụ trước mắt".

Nhận định về đối thủ mạnh trước trận, HLV Malaysia tỏ ra thận trọng: "UAE đã thắng đậm trong ba trận giao hữu gần nhất và họ mới bổ sung 3 cầu thủ nhập tịch. Ali Mabkhout dường như là cầu thủ hay nhất của họ khi có thể ghi bàn và kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

Tôi yêu cầu các cầu thủ không chỉ để mắt tới Ali mà còn những cầu thủ khác nữa. Chúng tôi phải làm quen trước áp lực của họ nhưng cần giữ cái đầu lạnh và sự bình tĩnh. Malaysia phải tập trung trong mọi thời điểm của trận đấu và chơi theo cách của mình để giành kết quả tốt".

Trận đấu giữa Malaysia và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 theo giờ Việt Nam. Trong khi đó, Thái Lan sẽ bước vào trận đấu cùng ĐT Indonesia. HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch do thám đối thủ ở cả 2 trận đấu này. 

Nếu Malaysia thắng UAE, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sẽ tạm vươn lên dẫn trước với 13 điểm. Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia vào ngày 7/6 tới đây.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên