sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Malaysia triệu tập cầu thủ Champions League phút chót đối đầu Việt Nam

Thứ ba, 01/06/2021 10:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau nhiều tin đồn, cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FA Malaysia) đã chính thức ra mắt hậu vệ Dion Cools đang thi đấu tại châu Âu.

Bất chấp màn trình diễn tệ hại của những cầu thủ nhập tịch, LĐBĐ Malaysia vẫn ra quyết định táo bạo, triệu tập cầu thủ Dion Cools. Trên trang fanpage của LĐBĐ Malaysia đã đăng tải thông tin triệu tập hậu vệ Dion Cools từ CLB á quân Đan Mạch Midtjylland, để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

cools-jpeg-8868-1622457843

Phát biểu ngày 31/5, chủ tịch LĐBĐ Malaysia nói: "Hôm nay, chúng tôi đang chờ sự xuất hiện của tuyển thủ thứ 26". Sau đó, trên các tài khoản MXH của LĐBĐ Malaysia đã đăng tải hình ảnh Dion Cools nhận áo tuyển từ chủ tịch FAM.

Dion Cools sinh năm 1996 tại Malaysia có bố là người Bỉ, mẹ người Malaysia. Sau đó, anh sang Bỉ sống và đầu quân cho CLB OH Leuven và Club Brugge. Từ đầu năm 2020, hậu vệ 25 tuổi đầu quân cho Midtyjlland ở Đan Mạch. Anh từng chơi 13 trận ở Champions League cùng với 2 đội bóng là Club Brugge và Midtyjlland. Hậu vệ này từng bày tỏ nguyện vọng chơi cho Malaysia cách đây 6 năm.

Empty
Hình ảnh LĐBĐ Malaysia đăng tải

Sau những sai lầm của học trò HLV Tan Cheng Hoe, LĐBĐ Malaysia đã bổ sung hậu vệ đến từ Champions League để lấp đầy vị trí trung vệ vốn là điểm yếu của họ.

Theo quy định, mỗi đội được phép dùng 26 cầu thủ và Malaysia vẫn còn thừa một suất tham dự, chính vì thế, LĐBĐ nước này đã gấp rút triệu tập Dion Cools trước khi đối đầu UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên