sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tuyển thủ Malaysia: 'Không có gì do gì để chúng tôi thất bại trước UAE'

Thứ năm, 03/06/2021 21:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu với UAE diễn ra, tiền đạo Sumareh của Malaysia tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng cho đội nhà.

Những trận đấu hấp dẫn của VL World Cup 2022 bảng G đã chính thức trở lại bằng hai cặp đấu giữa Thái Lan và Indonesia, UAE và Malaysia. Trước khi bước vào những trận đấu này, các đội tuyển trong bảng G đã có những trận đá giao hữu nhằm chọn ra những nhân tố tốt nhất cho ĐT. 

UAE có lẽ đang sở hữu tâm lý tốt khi có những chiến thắng quan trọng trong trận giao hữu vừa qua, trong khi Malaysia không có kết quả tốt.

Empty
Malaysia tự tin có nhiều cầu thủ nhập tịch

Nhiều NHM cũng cho rằng Malaysia đang chơi kém hiệu quả, đặc biệt là dàn cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, tiền đạo nhập tịch Mohamadou Sumareh tỏ ra khá lạc quan trước trận đấu sắp tới: 

"Malaysia đã có thể thắng UAE ở trận lượt đi, khi ấy tôi là cầu thủ nhập tịch duy nhất của đội bóng. Thế nhưng giờ đã có nhiều cầu thủ nhập tịch như Paula, Liridon, Cools cùng với những ngoại binh chất lượng, chẳng có lý do gì mà chúng tôi không thể thắng ở trận này dù ai cũng biết sẽ rất khó khăn.

Hiện tại, Malaysia đang có 9 điểm sau 5 vòng đấu, nếu thắng UAE tối nay, ĐT Malaysia sẽ vượt mặt ĐTVN và đứng ngôi đầu bảng. Việt Nam đang có 11 điểm và chỉ hơn thầy trò HLV Tan Cheng Hoe 2 điểm. Đây là đối thủ khó chịu nhất của ĐTVN ở thời điểm hiện tại với khoảng cách vô cùng ngắn.

Nếu để thua trong trận đấu này, thầy trò ông Tan Cheng Hoe sẽ bị chính đối thủ vượt qua trên bảng xếp hạng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên