sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng cẩn thận 'bảo vệ' nhẫn cưới khi tập luyện tại ĐTQG

Thứ ba, 08/12/2020 15:06 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Công Phượng đã có mặt muộn hơn so với đồng đội trên tuyển Việt Nam. Anh chính thức tập luyện cùng ĐT từ ngày 7/12, trước buổi tập, anh đã cất nhẫn cẩn thận trước khi bước vào buổi tập.

ĐT Việt Nam chính thức hội quân từ ngày 6/12. Trong đợt tập trung lần này, ông Park đã gọi những cầu thủ quen thuộc và thêm vào đó là 12 cầu thủ mới. Do bận đám cưới ở Nghệ An nên Công Phượng triệu tập muộn hơn so với đồng đội của mình.

dtvn, dtqg, park hang seo, van toan

Anh đã có mặt tại VFF tối ngày 6/12 và sẵn sàng tập luyện vào sáng ngày 7/12. Trước khi tập luyện, Công Phượng đã tháo nhẫn cưới ra và cất cẩn thận trước khi tập luyện. 

Cong phuong, dtqg, dtvn
Công Phượng đã tháo nhẫn cưới trước khi tập luyện
cong phuong len tuyen, dtqg, dtvn
Công Phượng khoác áo số 10 ở tuyển Việt Nam

Ở lần tập trung lần này, HLV Park cũng gọi Văn Quyết lên tuyển, tuy nhiên cả Văn Quyết và Công Phượng đều sử dụng áo số 10 khi thi đấ cho ĐTQG. Thủ quân Hà Nội FC đã không ngần ngại nhường áo số 10 cho Công Phượng và nhận áo số 11. Đây quả thực là một hành động đẹp của người đàn anh cho cầu thủ HAGL.

Sắp tới, Công Phượng và ĐT Việt Nam sẽ chạm trán U22 Việt Nam trong trận giao hữu vào ngày 23/12. Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid, VFF không thể tìm được quân xanh chất lượng cho ĐT Việt Nam. Chính vì thế, việc đối đầu U22 Việt Nam là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 

>>> HLV Park hang-seo ra yêu cầu đặc biệt với Quang Hải

Theo dõi Sports442 trên