sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Phạm Minh Đức lạc quan trước HAGL, tuyên bố 'trói chân' tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng

Thứ sáu, 19/03/2021 10:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Hà Tĩnh đang vô cùng rối vời khi đội bóng của mình chưa giành được bất cứ điểm nào sau 3 trận toàn thua. Mục tiêu của HLV Phạm Minh Đức là có điểm trước HAGL và đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận rằng Hà Tĩnh đang gặp rất nhiều khó khăn khi đội bóng toàn thua trong 3 trận đấu đầu tiên của V League. Đây chắc chắn là một cuộc đua khốc liệt để trụ hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Phạm Minh Đức bày tỏ: "Chúng tôi sẽ mất nhiều thời gian cho mục tiêu trụ hạng, nhưng tôi tin tưởng vào toàn đội rằng chúng tôi sẽ cải thiện thành tích trong những trận tới."

Thuyền trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết các cầu thủ đang mất tinh thần, sự tập trung chưa được tốt và quan trọng là thiếu may mắn nên chưa có chiến thắng. Trận gặp HAGL sắp tới sẽ rất khó khăn vì HAGL đang trên đà thăng hoa.

“HAGL đang rất sung sức sau chiến thắng trước Bình Định, họ là tập thể có nhiều cá nhân giỏi. Muốn có điểm trước HAGL, chúng tôi phải chặn được các chân sút Brandao, Văn Toàn, Công Phượng… cùng các cầu thủ hay từ tuyến hai. Chúng tôi đang tập luyện tích cực để làm được điều đó," HLV Hà Tĩnh chia sẻ.

Trong trận đấu với HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có lợi thế sân nhà và sự trở lại của trung vệ Kelly- người vừa bị treo giò trong trận đấu với TP HCM vừa qua. Sự có mặt của Kelly sẽ giúp hàng phòng ngự của đội chủ nhà mạnh mẽ hơn trước những đợt tấn công của đội bóng phố Núi.

>>> Văn Toàn lo lắng cho HAGL, sợ Công Phượng và đồng đội khó vượt qua Hà Tĩnh

>>> Công Phượng 'cảnh giác' trước đội bét bảng Hà Tĩnh, e ngại HAGL khó vượt qua cửa ải tới

Theo dõi Sports442 trên