sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Nishino lên tiếng về thất bại của ĐT Thái Lan trước CLB hạng nhì

Thứ hai, 12/10/2020 09:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV ĐT Thái Lan Nishino đã trả lời phỏng vấn về thất bại của ĐT Thái Lan trước một đội bóng hạng nhì của Thai League.

ĐT Thái Lan đã có cơ hội thi đấu giao hữu sau thời gian dài cách ly vì dịch Covid 19. Tuy nhiên khởi đầu bết bát của ĐT Thái Lan có vẻ sẽ làm chùn bước tinh thần của các cầu thủ. Cụ thể, đoàn quân của HLV Nishino đã thua với tỉ số tối thiểu trước đội bóng hạng nhì Nakhonpathom United.

HLV Nishino thừa nhật trân tờ Bangkokpost:

“Tôi không có gì để bình luận về trận thua của tuyển Thái Lan trước Nakhon Pathom United. Vì đầu tiên là đợt tập trung này có phần lớn các cầu thủ mới lên tuyển. Kế đến là điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa lớn làm mặt sân sũng nước khiến trận đấu diễn ra nát vụn, cầu thủ không thể hiện được khả năng gì và không giúp chúng tôi thu lượm được gì từ trận đấu này”.

dt thai lan, hlv akia nishino
Tuyển Thái Lan tập trung dịp này, và đấu giao hữu để kiểm tra đội hình, nhưng trận đấu diễn ra không thuận lợi do trời mưa lớn khiến trận đấu nát vụn

Tuy nhiên, ông Akira Nishino cũng khẳng định rằng, “Điều tích cực là các cầu thủ mới và lần đầu lên tuyển ở đợt tập trung lần này đã hít thở được bầu không khí đội tuyển, giúp họ làm quen dần và chúng tôi sẽ theo dõi tiếp họ khi trở về thi đấu tại CLB. Đây sẽ là số cầu thủ mà tôi hy vọng là trong tương lai sẽ được gọi thường xuyên lên tuyển Thái Lan”.

Trong 29 cầu thủ tập trung lần này, HLV Nishino gọi 13 cầu thủ mới. Ông muốn các cầu thủ này làm quen với đội tuyển và tạo thêm động lực cho toàn đội. Vì vậy với ông kết quả của trận đấu không phải là điều gì đó quá quan trọng

“Sau đợt tập trung này, việc tiếp theo của chúng tôi là tiếp tục theo dõi các tuyển thủ Thái Lan ở CLB, và sẽ có sự thay đổi trong thành phần với dự định trong tháng 11 sẽ có một đợt triệu tập nữa để đấu giao hữu cũng như chuẩn bị lực lượng cho các trận vòng loại World Cup đầu năm sau cũng như AFF Cup”.

HLV Nishino sẽ tập trung ĐT Thái Lan để thử nghiệm đội hình trước khi cho các học trò của mình thi đấu tại VL World Cup 2022 cùng Việt nam, Indonesia, UAE và Malaysia.

>>> Nóng: Muangthong đồng ý nhả người, Đặng Văn Lâm về TP.HCM?

Phan Văn Đức khiến Huỳnh Tấn Sinh 'hoa mắt chóng mặt'

Theo dõi Sports442 trên