sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu HLV Thai League choáng ngợp với thần đồng 14 tuổi của HAGL

Thứ tư, 17/03/2021 19:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi xem băng hình về Đinh Quang Kiệt, tài năng trẻ 14 tuổi cao 1 mét 86 của HAGL, HLV người Brazil - Ailton Dos Santos Silva tỏ ra khá thích thú.

Đinh Quang Kiệt (14 tuổi) là một trong những tài năng sáng giá của lò đào tạo CLB HAGL. Quang Kiệt được tuyển chọn vào học viện bóng đá HAGL, chính thức trở thành thành viên của khóa 5 vào hồi tháng 2. Điểm nổi bật nhất của Quang Kiệt là ở chiều cao quá đỗi ấn tượng của cầu thủ này (1 mét 86) ở tuổi 14.

Thế nhưng, tài năng chơi bóng của sao trẻ HAGL cũng rất đáng chú ý. Quang Kiệt nổi bật với khả năng chơi bóng bổng và đá phạt. Kiệt đã thể hiện sự vượt trội khi tham gia Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng cúp Truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020.

chiangrai-15956970182901364188201
Cựu HLV Thai League, Ailton Dos Santos Silva

Với chiều cao ấn tượng cùng khả năng chơi bóng rất triển vọng, Đinh Quang Kiệt nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Mới nhất, HLV Ailton Dos Santos Silva ( cựu HLV CLB Chiangrai - Thai League) đã tỏ vẻ bất ngờ với những tố chất của cầu thủ trẻ này:

"Sau khi xem qua video, tôi nhận thấy đây là một tài năng quá triển vọng khi có thể chơi ở mọi vị trí nếu được đào tạo bài bản. Chơi ở tiền đạo cũng được mà chơi ở trung vệ thì tôi nghĩ cũng rất có tố chất.

dinh-quang-kiet-hagl
Đinh Quang Kiệt đang được chú ý rất nhiều

Xu thế bóng đá chung là rất cần những mẫu cầu thủ có thể chất tốt, chơi bóng hiện đại. Và tôi thấy được điều đó ở cầu thủ này, cá nhân tôi nhận xét, cậu ta sẽ là một ngôi sao rất đáng được chờ đợi nếu biết cách đào tạo và ươm mầm".

Trung vệ sinh năm 2017 đã được các tuyển trạch viên của HAGL chú ý khi đang thi đấu cho giải bóng đá Thiếu Niên nhi đồng Cúp truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu 2020 kể trên. Quang Kiệt đang được kỳ vọng sẽ là một trong những trung vệ sáng giá của ĐT Việt Nam trong tương lai.

VIDEO: Bầu Đức mừng ra mặt khi chứng kiến HAGL thắng trận

Theo dõi Sports442 trên