sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisuk tiếp tục 'phản đối' bầu Đức, quyết tâm vô địch V League bằng mọi giá khi về Pleiku lần 2

Thứ tư, 10/03/2021 13:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã tái khẳng định quyết tâm vô địch của mình bất chấp phát ngôn của bầu Đức. Ngoài ra HLV Kiatisuk tin rằng trong bản thân bầu Đức cũng muốn vô địch V-League.

 HLV Kiatisuk tiết lộ sở dĩ bầu Đức nói 'đá cho vui' là cách nói bông đùa bởi lẽ Zico Thái hiểu hơn ai hết rằng bầu Đức rất có máu ăn thua như thời Kiatisuk còn thi đấu cho HAGL. Giai đoạn 2003, 2004, HAGL trở thành hiện tượng đình đám với đội hình toàn tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan và giành 2 chức vô địch liên tiếp trong 2 năm.

Chính vì thế, việc quay trở lại HAGL trong vai trò mới cũng là khao khát khẳng định vị trí của mình. Kiatisuk đã từng thành công trong vai trò HLV U23 Thái Lan nhưng chưa có duyên dẫn dắt HAGL cách đây 10 năm.

Kiatisak muốn cùng HA Gia Lai vô địch V-League

“Nếu không muốn vô địch, tôi sẽ không về HAGL. Mỗi lần ra sân tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng. Tôi không chỉ muốn đá giải trong nước, mà còn muốn cùng đồng đội thể hiện mình ở các đấu trường châu Á cấp CLB. Về dẫn dắt lứa cầu thủ mới, tôi luôn nói với họ về điều đó. HAGL có một đội ngũ chất lượng cao và thời gian ngưng nghỉ vừa qua đủ cho tôi hiểu rõ hơn mình lẫn các đối thủ trước khi tái khởi động V-League từ ngày 13-3. Mùa này chúng tôi cố gắng đoạt chức vô địch V-League để sang năm đá AFC Champions League như thời cầu thủ của tôi cách đây 17 năm” - Kiatisak chia sẻ.

HLV Kiatisuk cho hay ông hoàn toàn yên tâm về lực lượng của HAGL và sẵn sàng ra quân ngay khi V league rở lại. HLV Kiatisuk cũng thắc mắc tại sao một đội hình toàn tuyển thủ như vậy mà phải lo trụ hạng. Đây cũng là mối băn khoăn lớn của bầu Đức. Tiền vệ Xuân Trường cũng quyết tâm: "Chúng tôi không còn trẻ nữa. 26-27 tuổi rồi, qua cái tuổi thanh xuân mất rồi. Ai cũng quyết tâm tìm kiếm danh hiệu vô địch để lứa đàn em như Dụng Quang Nho không còn dành cả thanh xuân để trụ hạng nữa."

>>> "Không ngán bất cứ đối thủ nào", Tuấn Anh khẳng định sẽ làm hết mình vì HAGL

>>> HLV Kiatisak: "Tôi muốn học trò hướng tới AFC Champions League"

Theo dõi Sports442 trên