sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Hà Nội: 'Công Phượng sẽ tạo đột biến trước Indonesia, Việt Nam thắng Indonesia không gỡ'

Thứ hai, 07/06/2021 14:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa ra những dự đoán của mình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra vào tối nay.

Đại chiến Việt Nam và Indonesia sẽ được trực tiếp vào 23h45 ngày 7/6. Nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định về trận đấu này và HLV Hoàng Văn Phúc cũng không ngoại lệ.

Chia sẻ với Thể Thao 247,  GĐKT Hà Nội FC, HLV Hoàng Văn Phúc cho hay: "Quan điểm của tôi thì chúng ta phải đặc biệt tôn trọng Indonesia dù cho họ đang bét bảng, không được chủ quan và khinh địch. Cầu thủ Indonesia thì họ khát khao cũng rất lớn, vì muốn thể hiện năng lực của mình trước HLV mới. Nói chung quy lại, đây là một đối thủ rất khó đoán, mình phải tôn trọng họ ở mức cao nhất.

lich-thi-dau-bong-da-hom-nay-07-6-dt-viet-nam-dau-indonesia-51283

ĐTVN đã từng giành nhiều cơ hội ở những tình huống cố định như ở Chung kết SEA Games 30 trước Indonesia, tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, ĐTVN không nên mong chờ vào những tình huống như vậy.

"Tất nhiên ĐT Việt Nam có thể sẽ thành công ở những tình huống cố định. Tuy nhiên, chúng ta phải có nhiều phương án chứ không nên chờ đợi ở những tình huống như vậy.

Mình có những cầu thủ gây ra sự đột biến và khác biệt mà. Ví dụ như ở khu giữa sân thì có Quang Hải, một thời điểm nào đó thì có Công Phượng nữa. Bên cạnh đó, Phan Văn Đức hay Văn Toàn đều là những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng ta không thiếu những cái tên có thể tạo ra đột biến.

Empty

Vị trí thủ môn và trung phong cắm là hia vị trí khiến HLV Park đau đầu và nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. Dự đoán về vị trí này, HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng thủ môn Hà Nội FC, Tấn Trường sẽ được bắt chính còn vị trí trung phong cắm sẽ thuộc về Tiến Linh.

So về mặt lực lượng, kinh nghiệm và sự chuẩn bị, HLV Hoàng Văn Phúc tự tin ĐTVN sẽ thắng Indonesia với tỉ số 1-0 hoặc 2-0. 

Trận trực tiếp ĐTVN và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 tại Sports442. Mời quý độc giả cùng theo dõi.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên