sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV trưởng ĐT Thái Lan xin lỗi vì không thể đánh bại được Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 08:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino khẳng định các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu hết mình ở trận hòa trước Indonesia hôm 3/6 vừa qua.

ĐT Thái Lan đặt mục tiêu rất cao trước khi lên đường sang UAE. Cụ thể, thầy trò HLV Akira Nishino muốn toàn thắng các trận đấu còn lại để giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tuy nhiên, mục tiêu này đã sớm đổ vỡ ngay khi đối đầu với Indonesia.

Gặp Indonesia, "Voi chiến" có 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Narubadin Weerawatnodom và Adisak Kraisorn. Song, thầy trò Nishino đều để đối thủ, vốn đã hết mục tiêu cạnh tranh tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 lần này, quân bình tỷ số.

thai_lan
Thái Lan để Indonesia cầm hòa

Việc chỉ có một điểm trước Indonesia khiến cho Thái Lan buộc phải giành chiến thắng trước chủ nhà UAE nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Akira Nishino cho biết: "Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã bị Indonesia cầm hòa 2-2. Mọi người đều cho rằng các cầu thủ chưa chơi bằng 100% khả năng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi xin lỗi vì ĐTQG Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trước Indonesia".

nishino-1623020835
HLV Akira Nishino xin lỗi vì không thể thắng Indonesia

"Chúng tôi đã xem trận đấu giữa UAE và Malaysia. Đội chủ nhà làm rất tốt với chiến thắng 4-0. Thái Lan từng đánh bại UAE trên sân nhà. Tuy nhiên, đội hình UAE lần này chất lượng hơn trước. Chúng tôi phải cẩn thận với lối chơi tấn công của họ. UAE có những cầu thủ mới mà chúng tôi chưa chạm trán ở Thái Lan", chiến lược gia người Nhật Bản nói thêm.

Về phía ĐT UAE, chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malaysia giúp thầy trò HLV Bert van Marwijk tràn đầy sự tự tin trước cuộc đối đầu sống còn với ĐT Thái Lan. Ali Mabkhout, người lập cú đúp vào lưới "Hổ vàng", đang có phong độ ấn tượng và hứa hẹn sẽ cùng Fabio de Lima gây không ít khó khăn cho hàng thủ của Voi chiến.

bxh

Xem thêm:

Cầu thủ Indonesia đạp trúng chỗ hiểm của thủ môn Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên