sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 10:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Indonesia vào đêm qua (giờ Việt  Nam), cả HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều xác định mục tiêu rất rõ ràng.

Trận đấu trực tiếp giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6 trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này mang tính chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của ĐTVN.

Empty
ĐTVN trong buổi tập ngày 6/6.

HLV Park phát biểu trước đại chiến và khẳng định mục tiêu giành 3 điểm trước Indonesia. Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn QUốc cũng đưa ra những đánh giá về đối thủ ở lần tái đấu này.

"Theo tôi thấy đa số các cầu thủ Indonesia là nòng cốt của SEA GAmes năm ngoái, ngoài ra họ bổ sung 7-8 cầu thủ có thể thi đấu ở SEA Games năm nay. Đội hình của Indonesia trẻ và có tinh thần chiến đấu cao. Tôi nghĩ HLV Shin Tae-yong đã lảm rất tốt công việc của mình khi cân bằng lẫn hàng công và hàng thủ."

Vị chiến lược gia Hàn Quốc cho biết ĐT Indonesia dù dùng đội hình trẻ nhưng cũng rất đáng gờm. Ông muốn các học trò của mình cần phải cảnh giác với tuyến 2 của Indonesia. Cánh trái của Indonesia tấn công nhiều và có vẻ rất hiệu quả.

Empty

Đã thắng Indonesia ở trận lượt đi, HLV Park không ngần ngại khẳng định sẽ giành 3 điểm: “Trận ngày mai ĐT Việt Nam cần phải giành chiến thắng, do vậy chúng tôi cần thực hiện đúng chiến thuật để đạt được kết quả”.

Khi được hỏi, việc đã từng thi đấu 2 trận trên sân Al Maktoum tại VCK Asian Cup 2019 liệu có phải là lợi thế đối với ĐT Việt Nam hay không, HLV Park Hang-seo nói: “Thời điểm thi đấu VCK Asian Cup 2019 thời tiết mát mẻ và dễ chịu hơn thời điểm hiện tại rất nhiều. Tất nhiên, với các cầu thủ khi đá ở vị trí cũ thì cũng có phần quen thuộc. Vấn đề của chúng tôi là làm sao để thích ứng tốt hơn với thời tiết”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên