sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Hậu đăng hình trước giờ G, quyết chiến với Indonesia, NHM dặn dò: 'Cẩn thận'

Thứ hai, 07/06/2021 13:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nhiều người hâm mộ lo lắng Văn Hậu sẽ là 'mục tiêu' của đội tuyển Indonesia trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á vào tối nay.

Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ tấm hình đối đầu với cầu thủ Riko của ĐT Indonesia với dòng chú thích: 'Đối thủ đầy duyên nợ'. Đây là màn đối đầu giữa ĐTVN và Indonesia tại Bali ở VL World Cup 2022. Ở trận đấu này, ĐTVN đã giành chiến thắng thuyết phục 1-3.

Sau khi đăng tải bức ảnh, nhiều NHM đã vào bình luận chúc ĐTVN và Văn Hậu thi đấu thật tốt ở trận đấu tới đồng thời không quên nhắc nhở hậu vệ sinh năm 1999 cẩn trọng với ĐT Indonesia.

van-hau-doi-tuyen-viet-nam_lmcl

Truyền thông Indonesia vẫn chưa nguôi giận khi Văn Hậu khiến Evan Dimas của đội bóng xứ Vạn Đảo rời sân bằng xe lăn ở trận chung kết SEA GAmes 2019. Họ cho rằng đó là lý do ĐT Indonesia thất bại và Việt Nam giành được tấm huy chương vàng. 

Trận đấu ở VL World Cup 2022 sẽ là cơ hội cho ĐT Indonesia 'rửa hận' và Văn Hậu sẽ là mục tiêu của bên phía đội bạn. Dẫu vậy, việc Văn Hậu có được ra sân hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn bởi anh mới hồi phục chấn thương và chưa thực sự sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt này. 

Trận đấu giữa ĐTVN và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6. ĐT Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp ở World Cup nhưng vẫn giữ tham vọng lấy lại danh dự bằng một chiến thắng trước Việt Nam. Chính vì vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải cẩn trọng trước đối thủ đầy duyên nợ này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên