sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL thắng trận, NHM Thái Lan vẫn chê học trò Kiatisuk đá như giải hạng 3 Thai League

Thứ tư, 06/01/2021 11:27 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

NHM Thái Lan đã có những bình luận trái chiều sau khi xem trận đấu giữa đội bóng của Kiatisuk và Khánh Hoà trong khuôn khổ trận đấu tranh hạng 3 Cúp Thiên Long 2020.

Sau trận hoà trước Nam Định, HLV Kiatisuk đã cất nhiều trụ cột và để những cầu thủ trẻ ra sân. Ngoài ra Zico Thái còn trao đổi áo của các cầu thủ, Minh Vương mang áo số 2 còn Xuân Trường khoác áo số 8. HAGL vẫn triển khai lối chơi tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên dường như các cầu thủ của HAGL hoạt động không tốt khiến Khánh Hoà có cơ hội ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 20.

Bước sang hiệp 2, HAGL chơi lấn lướt và dần lội ngược dòng với tỉ số 2-1 trước Khánh Hoà. Tân binh Nguyễn Trung Đại Dương thể hiện mờ nhạt và bị thay ra ở giữa hiệp 2 sau nhiều tình huống xử lí vụng về và thiếu chính xác.

hlv kiatisuk hagl, khanh hoa, thien long cup
HLV Kiatisuk tung cầu thủ trẻ và tân binh ra sân

Sau đó, các học trò của HLV Kiatisuk chơi chậm rãi nhằm bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Khánh Hoà cũng thi đấu hời hợt và không có ý định vùng lên tìm bàn gỡ.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về HAGL. Như vậy, Kiatisuk đã có chiến thắng đầu tiên sau khi dẫn dắt HAGL.

Với sự trở lại của HLV Kiatisuk, các fan Thái Lan cũng liên tục theo dõi những trận đấu của HAGL nhiều hơn. Tuy nhiên, trận đấu giữa HAGL và Khánh Hoà khiến NHM Thái Lan có những bình luận vô cùng tiêu cực. Nhiều CĐV cho rằng các cầu thủ của HAGL đang thi đấu ngang trình độ với giải Thai League 3.

Sau khi HLV Kiatisuk đến Việt Nam làm việc, các fan bóng đá Thái Lan cũng theo dõi trận đấu của HAGL nhiều hơn. Tuy nhiên, bình luận của họ sau khi xem trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL (5/1) lại khá tiêu cực. Nhiều người cho rằng trình độ của trận đấu chỉ ngang giải Thai League 3.

Sau đây là một số bình luận tổng hợp của NHM Thái Lan:

CĐV Thanabodon Ontasaeng bình luận: "Tôi đã cố gắng xem vì tò mò nhưng họ đá như Thai League 3 vậy."

CĐV Bang chia sẻ: "Họ chơi không có hệ thống gì cả, tất cả chỉ biết chạy thôi."

CĐV Sarayuth Phumte: "Đá gì mà như mới ngủ dậy vậy. Haha."

Screen Shot 2021-01-06 at 11.14.45

CĐV Steven: "Các cầu thủ chơi không tốt, tiền vệ thậm chí chuyền về cũng hỏng. Tôi sẽ theo dõi HAGL, liệu họ có chơi bóng được như ĐT Thái Lan không nhỉ?"

>>> Nóng: Bất chấp 3 ngoại binh, HAGL mang về tiền đạo nhập tịch thay thế Công Phượng

>>> Trả lương cao ngất ngưởng cho Kiatisuk, bầu Đức đã sớm 'toan tính' đem lại món lời lớn cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên