sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo lớn Thái Lan khen ngợi HAGL nhưng lại nhầm lẫn Công Phượng với... Văn Toàn

Thứ tư, 06/01/2021 08:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi HLV Kiatisak có chiến thắng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng HAGL, tờ Siamsport đã chỉ ra 2 nhân tố giúp đội bóng phố Núi thắng trận là 2 cầu thủ... không ra sân ngày hôm qua là Công Phượng và Tuấn Anh.

CLB HAGL cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak, khi đối đầu với Khánh Hòa ở giải giao hữu Thiên Long Cup. Đây là trận đấu mà nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng phần lớn các cầu thủ dự bị trong đội hình.

Điều này khiến đội bóng phố Núi thi đấu không tốt ở những phút đầu và để thủng lưới từ khá sớm. Thế nhưng những thay đổi trong hiệp 2 đã giúp HAGL lội ngược dòng thành công với 2 bàn thắng của Châu Ngọc Quang và Phan Đức Lễ.

news20210105180975-064337-1
Siamsport đưa tin về chiến thắng đầu tay của HLV Kiatisak...

Sau thắng lợi của HLV Kiatisak, tờ Siamsport đã có bài viết khen ngợi HAGL ở trận đấu này nhưng họ lại chỉ ra 2 nhân tố quyết định là 2 cái tên... không ra sân, đó là Công Phượng và Tuấn Anh. Cụ thể, bài viết của Siamsport có đoạn:

“HLV Kiatisak đã cùng với đội bóng mới giành được thắng lợi đầu tiên. Chiến thắng này giúp CLB HAGL nâng cao niềm tin với người hâm mộ trước khi V.League chính thức khởi tranh. HAGL là đội bóng chơi lấn lướt nhưng họ đã phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước.

S__37044305
...Nhưng lại nhầm lẫn Công Phượng với Văn Toàn

Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, những nhân tố quan trọng nhất được tung vào sân là Tuấn Anh và Công Phượng đã mang về chiến thắng cho Zico. Trong đó, Công Phượng có pha tăng tốc và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút 48".

Điều đặc biệt, người mà Siamsport nói đến không phải là Công Phượng mà là Văn Toàn. Chính sự năng nổ của tiền đạo này đã giúp HAGL lấy lại thế trận và lật ngược tình thế. Có lẽ các phóng viên Thái Lan đã nhầm lẫn anh với Công Phượng, điều này cũng dễ hiểu bởi đôi bạn thân này có lối đá tương đối giống nhau.

Highlights HAGL vs Khánh Hòa

Theo dõi Sports442 trên