sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trả lương cao ngất ngưởng cho Kiatisuk, bầu Đức đã sớm 'toan tính' đem lại món lời lớn cho HAGL

Thứ ba, 05/01/2021 12:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Không phải tự nhiên mà lương HLV Kiatisuk lại cao như vậy, bên cạnh lý do chuyên môn, bầu Đức đã có những tính toán cho lợi ích của HAGL.

Hiện tại HAGL vẫn giấu kín mức lương trả cho HLV Kiatisuk nhưng tờ Siamsport đã tiết lộ cựu HLV ĐT Thái Lan sẽ nhận mức lương khoảng 800,000 Baht/ tháng (tương đương 600 triệu VND). Tổng giá trị bản hợp đồng 2 năm của Kiatisuk với HAGL sẽ rơi vào khoảng 14,5 tỉ đồng.

Nếu những thông tin từ truyền thông Thái Lan đưa ra là đúng, lương của tân HLV HAGL thuộc hàng cao nhất trong số các HLV tại V-League. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ khi mức lương ấy quá cao nhưng những gì mà Kiatisuk mang lại cho bầu Đức về bài toán kinh tế thì lại hợp lý.

 tuan anh, bau duc, kiatisuk, cong phuong

Bầu Đức đã từng nói 19 năm trước rằng: “Tôi mua Kiatisuk một vốn bốn lời” thì ở lần trở lại này, bầu Đức còn lời hơn rất nhiều. Điển hình là ngay ngày đầu tiên hoàn thành cách ly, Kiatisuk đã giúp bầu Đức PR quán cà phê Ông Bầu một cách không hề nhẹ. Một buổi giao lưu còn hiệu quả hơn một chiến dịch quảng cáo quy mô với hình ảnh livestream Kiatisuk ngồi cạnh Công Phượng, Tuấn Anh.

Buổi livestream này thậm chí còn chiếm sóng của nhiều trang báo và kênh truyền hình Thái Lan. Thông tin HAGL và Kiatisuk tràn ngập trên mặt báo, xuất hiện vào giờ vàng, góc vàng…

Không chỉ có quán cà phê được hưởng lợi, Kiatisuk và HAGL cũng được đẩy mạnh về mặt hình ảnh, trong đó, giá trị cổ phiếu của HAGL cũng tăng lên vùn vụt.

kiatisuk, cong phuong, hagl

Chia sẻ về vấn đề này, một chuyên gia kinh tế trong lĩnh vực thể thao nhấn mạnh, lương của bầu Đức trả cho Kiatisuk không chỉ là lương HLV mà còn bao gồm tiền khai thác hình ảnh, tổ chức sự kiện. Nếu nói bầu Đức một vốn bốn lời từ thương vụ này thì không có gì là quá.

Từ những ngày đầu có mặt Kiatisuk, truyền thông không ngày nào không có mặt, thậm chí Cúp Thiên Long cũng vô cùng náo nhiệt. Sức hút của Kiatisuk và HAGL đã tạo ra một cơn sốt truyền thông và dự báo V-League sắp tới sẽ vô cùng đáng xem.

Đi đôi với sự quan tâm của độc giả cũng là sức ép lên thầy trò HLV Kiatisuk và các cầu thủ. Truyền thông càng mạnh thì cũng phải đi đôi với thành tích. Hy vọng rằng bên cạnh sự chào đón nồng nhiệt, Kiatisuk sẽ có hành trình 2 năm gặt hái nhiều thành công tại đội bóng phố Núi.

>>>  Rời HAGL để cứu vãn sự nghiệp, “thần đồng” của bầu Đức lại gặp vận đen tại TP.HCM

>>> Sau Kiatisuk, bầu Đức mạnh tay chi 8 tỷ VNĐ để đem về ngoại binh khủng đá cặp với Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên