sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không còn Kawin cản đường, Đặng Văn Lâm vẫn mất cơ hội ra sân tại Thai League vì lý do bất khả kháng

Thứ ba, 05/01/2021 10:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

LĐBĐ Thái Lan đã ra quyết định quan trọng trước tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, qua đó, Đặng Văn Lâm không còn cơ hội ra sân trong thời gian tới.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã công bố trên trang Facebook chính thức về cuộc họp giữa ban điều hành Thai League vào chiều này 4/1.

Qua đó, những lệnh đóng cửa một số khu vực ở thủ đô Bangkok khiến một số trận đấu bị hoãn. Các CLB gặp khó khăn trong việc tập luyện cũng như gây cản trở những giải đấu như Thai League và Thai FA Cup.

Sau cuộc họp vào chiều ngày hôm nay, các bên liên quan đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu tới hết tháng 1. Tuy nhiên nếu tình hình cải thiện, Ban điều hành và các CLB có thể sẽ đưa các giải đấu trở lại.

 dang van lam, muang thong united
Đặng Văn Lâm không thể thi đấu trong tháng 1 này.

Theo truyền thông Thái Lan, Thai FA Cup sẽ quay trở lại vào ngày 3/2 còn Thai League là 6/2. Ông Karawee Priyanantakun- Phó chủ tịch Thai League chia sẻ: “FAT và Thai League đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp và chúng tôi sẽ đưa ra những chỉ dẫn để tổ chức các giải đấu sao cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.”

Nếu tình hình không cải thiện, nhiều khả năng FAT sẽ cho các đội bóng thi đấu tập trung nhằm hoàn thành giải đấu, tránh hoãn quá nhiều lần gây ảnh hưởng đến kế hoạch của ĐT Thái Lan trong năm 2021. Trong năm nay, Thái Lan sẽ tham dự những giải đấu quan trọng như VL thứ 2 World Cup 2022, AFF Cup 2021 và SEA Games…

Hiện tại Muangthong United đang xếp thứ 7 trên BXH và không còn cơ hội tranh ngôi vô địch. Vừa qua, thủ thành số 1 Thái Lan Kawin đã đạt thoả thuận gia nhập Port FC. Đây quả là tin vui với thủ môn Việt kiều khi anh chỉ phải cạnh tranh với Somporn. Tuy nhiên, với thông báo này của FAT, Đặng Văn Lâm sẽ không thể cạnh tranh cho suất đá chính trong vòng một tháng tới và nhiều khả năng mất phong độ do ngồi dự bị khá lâu...

Theo dõi Sports442 trên