sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL nhận một lúc 3 tin vui: Kiatisuk có danh hiệu đầu tiên tại V League, Văn Toàn 'vượt mặt' Công Phượng

Thứ ba, 06/04/2021 09:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đã giành được giải thưởng quan trọng nhất trong tháng 1 và 3 vừa qua. Kiatisuk, Văn Toàn cũng được xướng tên.

Mới đây VPF đã thông báo giải thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3 năm 2021. Theo đó, HAGL đã xuất sắc giành giải nhất trong cả 2 tháng này. Đây là một thành quả xứng đáng với nỗ lực và tinh thần của các cầu thủ phố Núi. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên, HAGL chỉ thua 1 trận và bất tại 6 trận liên tiếp trong đó có tới 5 chiến thắng. Tính tới thời điểm này, HAGL là đội thủng lưới ít nhất và ghi bàn nhiều nhất ở V League.

Kiatisuk là HLV ngoại thành công nhất sau 7 vòng đấu

Người có công lao lớn nhất chính là vị chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk. Zico Thái cũng là người đầu tiên được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở mùa giải V-League 2021. 

Ngoài ra, Văn Toàn cũng vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 và 3. Hiện tại tiền đạo số 9 của đội bóng phố Núi là chân sút ghi bàn nhiều nhất giải với 4 bàn thắng từ đầu mùa giải.

HAGL, HLV Kiatisak và Văn Toàn sẽ được trao giải trước trận đấu gặp Nam Định ngày 12/4 trên sân nhà Pleiku (Ảnh: VNexpress)

Bên cạnh hai giải thưởng trên, bàn thắng đẹp nhất vinh danh siêu phẩm của tiền vệ Phan Văn Đức trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng 5. Đây là trận đấu mà tiền đạo đội tuyển Việt Nam ghi cả 2 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ và đều là những pha lập công đẳng cấp cao.

Sắp tới HAGL sẽ gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Vang. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Kiatisuk khi đội bóng Phố Núi dính dớp chưa từng thắng trên sân Hoà Vang trong vòng 15 năm qua. Đặc biệt, với sự vắng mặt của Lương Xuân Trường và Kim Dong-su, Kiatisuk sẽ khó mà phá lời nguyền ấy.

Những buổi tập vừa qua, Tuấn Anh đều không thể tham gia bình thường. Hiện HAGL đang đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, hơn Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng vỏn vẹn 1 điểm.

>>> Nóng: Xuân Trường sắp lên xe hoa với bạn gái từng chia tay khiến fan nữ bàng hoàng

VIDEO: Vào sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng dứt điểm bằng chân trái 'cực nguy hiểm' mở tỉ số cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên