sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thắng giòn giã trước TP HCM, Kiatisuk tiết lộ chiêu bài giúp Xuân Trường khoá chặt tiền vệ Lee Nguyễn

Thứ hai, 29/03/2021 10:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận đấu, Kiatisuk tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Xuân Trường theo kèm Lee Nguyễn trong chiến thắng ấn tượng trước CLB TP HCM.

Lee Nguyễn được coi là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của CLB TP HCM. Chính vì thế, chiến thắng quan trọng trước đội chủ sân Thống Nhất có một phần nhờ công của Xuân Trường. Kiatisuk đã cắt cử Xuân Trường kèm anh trong trận đấu vừa qua. Tiền vệ Việt kiều chơi đầy nỗ lực nhưng không thể để lại dấu ấn trước khi rời sân vì chấn thương ở hiệp 2.

Thiếu vắng Lee Nguyễn, CLB TP HCM không thể xoay chuyển tình thế và nhận thất bại 0-3 tại Pleiku. Chia sẻ về cách 'bắt chết' Lee Nguyễn, HLV Kiatisuk tiết lộ: "Lee Nguyễn là cầu thủ có chất riêng, là chìa khoá trong lối chơi nên tôi yêu cầu các học trò phải cẩn thận khi đối đầu cậu ấy.

Lee Nguyễn cũng suýt ghi bàn. Tôi cử Xuân Trường theo sát Lee vì Trường còn trẻ, khoẻ hơn và có lối chơi gần giống Lee. Cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình trong trận đấu này. Đó là thời điểm hiện tại thôi chứ nếu 10 năm trước khì khó phong toả được Lee Nguyễn," Kiatisak chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng với chiến thắng 3-0 liên tiếp trước những đội bóng mạnh. Hiện tại HAGL đang có 13 điểm và đứng đầu BXH V League 2021. Dẫu vậy, HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói đến chiến công này: "Cả hai trận thắng trước Viettel và CLB TP HCM, Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn thôi. May mắn là bởi chúng tôi bị ép những phút cuối, nhưng không bị thủng lưới”, nhà cầm quân người Thái Lan nói.

>>> VIDEO: HLV Kiatisuk ân cần hỏi thăm nhau Lee Nguyễn, Minh Vương khóc trong ngày sinh nhật

>>> VIDEO: Vào sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng dứt điểm bằng chân trái 'cực nguy hiểm' mở tỉ số cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên