sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL 'chi viện' 11 cầu thủ xuất sắc xuống chơi ở giải hạng Nhất cho CAND

Thứ năm, 04/03/2021 19:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đội bóng của bầu Đức tiếp tục hỗ trợ CLB Công An Nhân Dân (CAND) ở giải hạng Nhất để thầy trò ông Phạm Công Lộc thăng hạng V.League 2022.

CLB CAND đã có lễ xuất quân lại đại bản doanh của HAGL ngày 4/3. Ở mùa giải này, CAND cũng chọn sân Pleiku làm sân nhà.

HAGL tiếp tục 'chi viện' cho CAND 11 cầu thủ tiêu biểu của Học viện HAGL. Trong đó có thể kể đến những cầu thủ từng khoác áo ĐT Việt Nam như Thanh Bình, Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn.

8 cầu thủ còn lại đều là những cái tên xuất sắc của HV HAGL khoá 3,4. Những cái tên ấy bao gồm tiền đạo Lê Minh Bình (U22 Việt Nam), Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, A Sân, Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Cảnh Anh.

Empty

CAND đang thực thiện công cuộc 'bơm máu' đội hình với những cái tên chất lượng. Ngoài 11 cầu thủ từ HAGL, anh trai Quế Ngọc Hải là hậu vệ Quế Ngọc Mạnh, thủ môn Đỗ Sỹ Huy cũng sẽ thi đấu cho CAND ở mùa giải này.

Chủ tịch CLB CAND cũng khẳng định đội bóng đặt mục tiêu cao nhất là vô địch giải hạng Nhất, qua đó thăng hạng lên V-League 2022.

Trong buổi lễ xuất quân, HLV HAGL Kiatisuk và GĐĐH HAGL cũng có mặt. Mùa giải 2020, CAND thua Gia Định qua đó không thể thăng hạng. Tuy nhiên, CLB Gia Định đã quyết định xin rút do không đủ kinh phí tham dự giải nên CAND đã được đôn lên thi đấu ở giải hạng Nhất. 

HAGL đã cho CAND mượn 9 cầu thủ ở mùa giải 2020 và tăng thêm 2 cầu thủ ở mùa giải này để thực hiện mục tiêu thăng hạng.

Dự kiến giải hạng Nhất sẽ khởi tranh từ ngày 19/3. CAND sẽ làm khách trên sân Cần Thơ. Thầy trò Phạm Công Lộc sẽ làm khách trên sân Hà Tĩnh trong khuôn khổ VL Cúp Quốc gia 2021.

>>> Bị đồng đội đăng ảnh 'troll', Tuấn Anh 'khóc ra tiếng mán' chê ảnh phản cảm

>>> Thấy Công Phượng, Văn Toàn đi chơi riêng, Văn Lâm vào bình luận một câu khiến NHM 'nhói lòng'

Theo dõi Sports442 trên